Bị Đàm Thu Trang khui ảnh 'chất chơi' ngày bé, Cường Đô la đáp lại đầy ngọt ngào

Vài ngày sau khi được vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đăng ảnh 'chất chơi người dơi' thuở bé lên trang cá nhân, Cường Đô la đáp lại đầy bất ngờ.

Vài ngày sau khi được vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đăng ảnh 'chất chơi người dơi' thuở bé lên trang cá nhân, Cường Đô la đáp lại đầy bất ngờ.

Cận kề ngày cưới, Đàm Thu Trang và Cường đô la thường xuyên có những chia sẻ qua lại trên trang cá nhân gây nhiều thích thú với dân mạng. Vài ngày trước, doanh nhân phố núi được vợ sắp cưới khui bức ảnh "chất chơi người dơi" ngày bé. Không chỉ diện nguyên cây đỏ, cậu nhóc Quốc Cường còn ngậm thêm điếu thuốc trông rất ra dáng.

Bị Đàm Thu Trang khui ảnh chất chơi ngày bé, Cường Đô la đáp lại đầy ngọt ngào-1

Bức ảnh "chất chơi người dơi" của Cường Đô la ngày bé được Đàm Thu Trang đăng tải cách đây ít ngày

Bị Đàm Thu Trang khui ảnh chất chơi ngày bé, Cường Đô la đáp lại đầy ngọt ngào-2

Không chịu kém cạnh vợ sắp cưới, doanh nhân phố núi đáp lại đầy bất ngờ

Không chịu kém cạnh Đàm Thu Trang, mới đây - Cường Đô la quyết định "chơi lại" với một khoảnh khắc tương tự. Trong bức ảnh mỹ nhân người Tày thuở bé, với mũ nồi đỏ, đôi găng tay đỏ và đôi giày đỏ. Phong cách gái quê của Đàm Thu Trang khiến nhiều dân mạng thích thú. "Cô Thắm - Đàm Thu Trang nhà em ạ" - anh không quên tag vợ sắp cưới. Có vẻ như từ bé, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều đã say mê màu đỏ.

Bị Đàm Thu Trang khui ảnh chất chơi ngày bé, Cường Đô la đáp lại đầy ngọt ngào-3

Dân mạng phấn khích với màn troll nhau qua lại giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Dân mạng được dịp phấn khích trước màn troll nhau qua lại của cặp đôi. Vốn được biết đến là một quý ông ít nói, nghiêm cẩn nhưng từ ngày quen Đàm Thu Trang, tính hài hước trong Cường Đô la được bột phát khá mạnh. Điều này khiến cộng đồng mạng bất ngờ thú vị, và ngày càng ủng hộ cho cặp đôi.

Theo NLĐ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.