Đàm Thu Trang khoe cặp "má bánh bao" cực yêu của con gái, một chi tiết đã tiết lộ cuộc sống đáng mơ ước của tiểu thư nhà "đại gia phố núi"

Quả không hổ danh là tiểu thư nhà giàu, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang được bố mẹ chăm chút rất kỹ càng.

Cô bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngay từ khi chào đời đã sống trong nhung lụa, sở hữu những món đồ mà nhiều người lớn cũng phải ao ước. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe bức ảnh cận mặt cực kỳ dễ thương của con gái. Cô bé Suchin trông như đang thích thú trước một điều gì đó, hai mắt tròn xoe và cặp má bánh bao mũm mĩm đáng yêu. 

Đáng chú ý, chiếc băng đô mà con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang đeo còn có chữ Suchin. Dường như những đồ vật mà tiểu công chúa nhà "doanh nhân phố núi" đều được bố mẹ thiết kế tên và dấu ấn riêng của cô bé lên đó. 

Đàm Thu Trang khoe cặp má bánh bao cực yêu của con gái, một chi tiết đã tiết lộ cuộc sống đáng mơ ước của tiểu thư nhà đại gia phố núi-1
Từ chiếc băng đô đội đầu...

Đàm Thu Trang khoe cặp má bánh bao cực yêu của con gái, một chi tiết đã tiết lộ cuộc sống đáng mơ ước của tiểu thư nhà đại gia phố núi-2
... Đến xe hơi của con gái Cường Đô La đều được thiết kế với tên riêng.

Trước đó, Cường Đô La khiến dân tình trầm trồ khi mua hẳn một chiếc xe hơi tiền tỷ làm quà cho con gái cưng. Anh còn in hình vẽ chibi và tên của con gái Suchin lên xe. Quả nhiên ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" luôn được bố mẹ chăm chút và yêu thương theo cách rất đặc biệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-khoe-cap-ma-banh-bao-cuc-yeu-cua-con-gai-mot-chi-tiet-trong-anh-da-tiet-lo-cuoc-song-dang-mo-uoc-cua-tieu-thu-nha-dai-gia-pho-nui-162210404183013675.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.