Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường 'Đô La' trong siêu xe bạc tỉ

Đàm Thu Trang mới đây đã công khai khoảnh khắc sánh đôi tình cảm bên Cường "Đô La" trong siêu xe bạc tỉ.

Đàm Thu Trang mới đây đã công khai khoảnh khắc sánh đôi tình cảm bên Cường Đôla  trong siêu xe bạc tỉ.

Mới đây, Đàm Thu Trang lần đầu công khai khoảnh khắc bên Cường "Đô La" sau thời gian lấp lửng giữa nghi án "đường ai nấy bước". Hình ảnh cho thấy, chân dài họ Đàm xinh đẹp với áo tối màu mắt đeo kính, trong khi doanh nhân phố núi mặc áo màu tương phản với bạn gái. Cả hai sánh đôi bên nhau cùng hướng về ống kính máy ảnh selfie trong xe ô tô.

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-1

Đây là lần đầu tiên, cặp tình nhân ngôi sao tự nguyện công khai "tình bể bình" bên nhau sau tin đồn tan vỡ. Vì lẽ đó, giây phút yêu thương của Cường và Trang đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Vô số lời hay ý đẹp được gửi tới chúc mừng tình yêu của chồng cũ Hồ Ngọc Hà và hotgirl xứ Lạng. "Chúc mừng anh chị lần đầu có ảnh chụp đôi", người hâm mộ bày tỏ.

Trước hình ảnh tình tứ bên nhau, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức hình người đàn ông kép vali tại phi trường được chụp từ phía sau cách đó ít giờ. Dù không công khai danh tính nhưng nhiều người cho rằng chàng trai bí ẩn mà chân dài họ Đàm chia sẻ không ai khác chính là bố của Subeo.

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-2

Nghi vấn càng thêm phần chắc chắn khi Cường đô la đã chia sẻ hình ảnh bên bạn gái trên máy bay vào cùng thời điểm. Đăng tải hình ảnh tinh nghịch selfie cùng nhau, doanh nhân họ Nguyễn hào hứng: "Let’s go... Chúng ta đi thôi..."

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-3

Sáng nay 4/3, hình ảnh chồng cũ Hồ Ngọc Hà dẫn đầu đoàn siêu xe thẳng tiến lên Lào Cai được công khai trên truyền thông. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang đã gác mọi công việc cá nhân dành thời gian tháp tùng bạn trai họ Nguyễn trong hành trình tham sự Car & Passion 2018.

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-4

Những ngày qua, chuyện tình Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang đang là tâm điểm chú ý. Giữa thời điểm nghi án "đường ai nấy bước" lan truyền râm ran, cặp tình nhân ngôi sao mỗi người có động thái riêng. Doanh nhân họ Nguyễn lịch lãm tới chúc mừng bạn gái trong ngày lên chức làm bà chủ, trong khi chân dài xứ Lạng lên tiếng nói rõ: "Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế".

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-5

Khẳng định "chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả", Đàm Thu Trang đã lên đường theo người yêu về Gia Lai ăn Tết. Ít ngày sau, doanh nhân phố núi cũng về Lạng Sơn thăm quê nhà của bạn gái sau Tết.

2 ngày sau khi về thăm quê hương của người yêu, Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang lại tiếp tục làm nóng làng giải trí khi những hình ảnh hẹn hò tại Hà Nội được hé lộ. Hôm 25/2, một người bạn chung đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm lưu lại trong buổi gặp gỡ đầu xuân với cặp tình nhân ngôi sao trong một quán cà phê tại thủ đô.

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-6

Ngoài khoảnh khắc lứa đôi yêu đương bên nhau, bố của con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của hotgirl họ Đàm trong bữa tiệc gia đình cô tại TP HCM cũng được công khai. Điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng cả hai đã quyết định tiến tới chung kết cho cuộc tình của mình là một đám cưới trong thời gian không xa.

Đàm Thu Trang sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỉ-7
Cường "Đô La" thân thiết bên mẹ Đàm Thu Trang trong bữa tiệc gia đình

Theo VietNamNet


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.