Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La rạng rỡ chụp hình cùng mẹ của Đàm Thu Trang

Trong hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Cường Đô La gây chú ý khi vui vẻ chụp hình đầy thân thiết với mẹ của Đàm Thu Trang.

Trong hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Cường Đô La gây chú ý khi vui vẻ chụp hình đầy thân thiết với mẹ của Đàm Thu Trang.

Sau một thời gian dài vướng phải tin đồn tình cảm, cách đây không lâu  Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận mối quan hệ với Cường Đô La. Trong những ngày đầu năm mới, người đẹp được cho là về quê nhà của vị đại gia phố núi để ăn Tết. Theo Đàm Thu Trang, cô thích những người nói chuyện thông minh và Cường Đô La hoàn toàn cuốn hút mình. Tuy nhiên, chân dài cũng chịu không ít áp lực khi yêu Cường Đô La.

Mới đây, một số hình ảnh Cường Đô La chụp chung với mẹ Đàm Thu Trang bất ngờ bị rò rỉ và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhìn vẻ ngoài rạng rỡ của Cường Đô La, không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ của anh với mẹ người yêu cũng rất tốt đẹp.

Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La rạng rỡ chụp hình cùng mẹ của Đàm Thu Trang - Ảnh 1.
Đàm Thu Trang bên cạnh mẹ ruột (trái) và người thân.

Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La rạng rỡ chụp hình cùng mẹ của Đàm Thu Trang - Ảnh 2.
Cường Đô La vui vẻ chụp hình với mẹ của tình mới.

Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La rạng rỡ chụp hình cùng mẹ của Đàm Thu Trang - Ảnh 3.
Mẹ của Đàm Thu Trang tới TP HCM để ăn Tết cùng con gái.

Theo Trí thức trẻ

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.