Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?

Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh những hình ảnh Sơn Tùng - Hải Tú ở chung nhà.

Chủ đề nóng nhất hiện tại trên mạng xã hội chắc chắn là việc những hình ảnh Sơn Tùng  - Hải Tú ở chung nhà bị phát tán. Theo những gì được chia sẻ trên mạng xã hội, cả 2 vô tư xuất hiện và chở nhau đi mua đồ trên một chiếc xe máy và sau đó lại trở về nhà.

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-1

Tất nhiên đây lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng bởi mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú từ trước đến nay luôn luôn gây ra tranh cãi. Và lần này cũng không ngoại lệ, tuy nhiên phần đông dân mạng lại bày tỏ thái độ mỉa mai, chỉ trích cặp đôi.

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-2

Đáng chú ý, một số người cho rằng những hình ảnh này chỉ là trò dàn dựng từ Sơn Tùng nhằm tạo bước đệm để công khai mối quan hệ với Hải Tú. Bởi Sơn Tùng là một ca sĩ rất nổi tiếng tại Việt Nam, vậy mà lại dám vô tư chở Hải Tú trên xe máy đi khắp phố phường, quán xá mà không sợ bị người khác phát hiện.

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-3

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-4

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-5

Lần trở lại gần đây của Hải Tú vào dịp sinh nhật đã được nhiều khán giả đón nhận. Song, trước những đồn đoán về việc Sơn Tùng và Hải Tú đã sống chung, "nàng thơ" một lần nữa bị cộng đồng mạng buông lời gay gắt.

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng không khá khẩm là bao khi những nhận xét netizen dành cho anh chàng cũng vô cùng tệ hại. Thế nhưng Sơn Tùng đã trải qua rất nhiều ồn ào, nên việc bị tấn công mạng có lẽ không mấy thấm tháp.

Dân mạng bóc mẽ chuyện Sơn Tùng - Hải Tú bị phát hiện sống chung: Dàn dựng để công khai quan hệ?-6

Hiện tại, cư dân mạng vẫn liên tục đưa ra những tranh luận sôi nổi về câu chuyện của Sơn Tùng và Hải Tú. Nhất là khi trước đây, cả 2 từng dính vào câu chuyện lùm xùm liên quan đến Thiều Bảo Trâm. Liệu lần này, Sơn Tùng sẽ chở che cho Hải Tú vượt qua hay một lần nữa "nàng thơ" sẽ trở lại trạng thái án binh bất động?

Theo  saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dan-mang-boc-me-chuyen-son-tung-hai-tu-bi-phat-hien-song-chung-202202150749216498.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.