Dàn ‘Táo Quân’ lặng lẽ đến chia buồn trong đám tang mẹ ‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh

Mẹ ruột 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh qua đời vào đêm 10/1/2017 tại Hà Nội.

Mẹ ruột 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh qua đời vào đêm 10/1/2017 tại Hà Nội.

9h sáng ngày hôm nay (13/1), đám tang mẹ “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh đã được cử hành tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông – Hà Nội. Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, mẹ của nam nghệ sĩ mất khi Quốc Khánh đang tập Táo quân cùng ê-kíp. Và khi nghe tin, anh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.


Là con trai một trong gia đình, Quốc Khánh cùng người thân đứng ra tổ chức lễ viếng
tiễn đưa
mẹ


Cả gia đình nghệ sĩ đứng bên ngoài trước giờ vào làm lễ

Nhiều đồng nghiệp, trong đó có cả các diễn viên Táo Quân đều tới viếng mẹ Quốc Khánh

Cháu của Quốc Khánh cầm di ảnh bà

Chiếc xe chở linh cữu của mẹ Quốc Khánh

Khuôn mặt không giấu nổi nét đau buồn của NSƯT Quốc Khánh

Quốc Khánh bật khóc và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã đến dự lễ tang của mẹ

Mấy hôm nay, do phải lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp được. Tuy nhiên, tối 11/1, nam nghệ sĩ đã đến tập Táo Quân một lúc rồi lại về ngay.

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình chỉ có hai chị em, anh là út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình.

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh từng chia sẻ rằng: “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành bó tay”.

Theo GĐVN


Quốc Khánh

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.