Giữa lùm xùm với Titi (HKT), dân tình bất ngờ "đào mộ" thông tin Nhật Kim Anh nhường quyền nuôi con vì không đủ tài chính

Nhật Kim Anh từng chia sẻ, bản thân hy sinh việc không được gần con để ra ngoài làm việc kiếm tiền lo cho cuộc sống sau này của con trai.

Vụ lùm xùm Hồ Gia Hùng livestream tố Titi (HKT) bỏ vợ con dưới quê để ngoại tình với Nhật Kim Anh vẫn đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội những ngày vừa qua. 

Bên cạnh những lời ủng hộ, không ít cư dân mạng lại có lời lẽ mỉa mai đối với Nhật Kim Anh. Trong đó, một cư dân mạng còn nhắc tới của chuyện Nhật Kim Anh cùng vấn đề tranh giành quyền nuôi con: "Hồi đó mình hâm mộ chị Nhật Kim Anh lắm luôn. Mà giờ thấy chị biến chất nhiều quá, phải có vấn đề gì đó thì chị ấy mới không được quyền nuôi con, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được thôi", cư dân mạng bình luận.

Giữa lùm xùm với Titi (HKT), dân tình bất ngờ đào mộ thông tin Nhật Kim Anh nhường quyền nuôi con vì không đủ tài chính-1


Phản ứng trước bình luận trên, một cư dân mạng nhanh chóng lên tiếng: "Lúc ly hôn ra tòa là quyền xử cho Nhật Kim Anh nuôi con đó bạn, nhưng Nhật Kim Anh từ chối nuôi, thấy trên livestream khóc lóc kêu là không có tiền nuôi vì con sống đầy đủ quen rồi, với nghề diễn viên cũng nay đây mai đó, sợ cơm đường cháo chợ theo mẹ, nên nhường bên nội nuôi!".

Người này cho rằng, sau khi vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà lấy đi 5 tỷ đồng được đăng tải thì nhiều người mới vỡ lẽ ra là tài chính của nữ diễn viên không khó khăn như những gì cô chia sẻ trước đó khi trải lòng chuyện nhường quyền nuôi con. 

Giữa lùm xùm với Titi (HKT), dân tình bất ngờ đào mộ thông tin Nhật Kim Anh nhường quyền nuôi con vì không đủ tài chính-2


Chính Nhật Kim Anh cũng từng chia sẻ với truyền thông về về lý do nhường quyền nuôi con: "Trong thời gian ly hôn đó, tôi chấp nhận chuyện phải xa con, chuyện mọi người nói tôi bỏ con để thế này thế kia. Nhưng đổi lại tôi có được công việc đàng hoàng, gầy dựng được việc kinh doanh ổn định. Đến thời điểm này mọi thứ ổn định và điều đó giúp tôi lo được tương lai của con. Bản thân tôi hy sinh khoảng thời gian không được gần con thì nó cũng xứng đáng. Tôi nghĩ rằng, bản thân cố gắng làm gầy dựng mọi thứ để sau này con mình đầy đủ và không thiếu thốn bất cứ thứ gì". 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/giua-lum-xum-voi-titi-hkt-dan-tinh-bat-ngo-dao-mo-thong-tin-nhat-kim-anh-nhuong-quyen-nuoi-con-vi-khong-du-tai-chinh-213625

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.