Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp Hyun Bin, dân tình lại tìm ra danh tính chàng trai trong bức hình khiến nhiều người hiểu nhầm?

Chàng trai này sở hữu chiều cao cùng thân hình cơ bắp không kém gì Hyun Bin.

Một ngày qua, tin đồn cho rằng, Hyun Bin và Song Hye Kyo đã tái hợp sau khi mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ Song Joong Ki. Thậm chí, tin tức này còn lên hẳn top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong những bằng chứng mà dân tình đưa ra, có đoạn lộ tay của Hyun Bin ở clip Song Hye Kyo quay cún cưng. 

Tuy nhiên, mới đây trang QQ đã đăng tải bài viết cho hay, một số cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho thấy, thực chất tay đó không phải là Hyun Bin mà thuộc về một người đàn ông trẻ khác. Bài viết chia sẻ, Song Hye Kyo có một người bạn rất thân và người này thì có một cậu em trai. Cậu em trai này rất thích các chú cún cưng nên thường xuyên được chị gái đưa tới nhà Song Hye Kyo để chơi. 

Chàng trai này sở hữu chiều cao cùng thân hình cơ bắp không kém gì Hyun Bin. Chính vì lẽ đó nên nhiều người đã lầm tưởng những hình ảnh được đăng tải gần đây chính là Hyun Bin. 

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp Hyun Bin, dân tình lại tìm ra danh tính chàng trai trong bức hình khiến nhiều người hiểu nhầm?-1Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Thậm chí, hình ảnh Hyun Bin và Song Hye Kyo nắm tay nhau đi dạo lan truyền mấy ngày nay cũng được bài viết nhắc trong này. Theo đó, hình ảnh này thực chất là em trai người bạn thân của Song Hye Kyo đang dắt cún cưng nhà mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" đi dạo, chứ hoàn toàn không phải là Hyun Bin. Bài viết cũng đăng tải loạt hình ảnh làm bằng chứng cho luận điểm này. 

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp Hyun Bin, dân tình lại tìm ra danh tính chàng trai trong bức hình khiến nhiều người hiểu nhầm?-2Hình ảnh được cho là Song Hye Kyo chụp cho chàng trai này được công bố.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp Hyun Bin, dân tình lại tìm ra danh tính chàng trai trong bức hình khiến nhiều người hiểu nhầm?-3Chàng trai này cũng chơi khá thân với Song Hye Kyo, đồng thời rất thích cún cưng nhà người đẹp.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp Hyun Bin, dân tình lại tìm ra danh tính chàng trai trong bức hình khiến nhiều người hiểu nhầm?-4

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/song-hye-kyo-vua-phu-nhan-tin-don-tai-hop-hyun-bin-dan-tinh-lai-tim-ra-danh-tinh-chang-trai-trong-buc-hinh-khien-nhieu-nguoi-hieu-nham-213419

Hyun Bin

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.