Đang phải chịu các tác dụng phụ của thuốc, Mai Phương vẫn dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình

Khoảnh khắc "người bệnh đến thăm người bệnh" của Lê Bình và Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc "người bệnh đến thăm người bệnh" của Lê Bình và Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Những ngày cuối tháng 8 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương mắc phải căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM, cả hai nghệ sĩ đã được xuất viện về nhà điều trị ngoại trú. Mặc dù vậy, Lê Bình và Mai Phương vẫn thường xuyên phải vào viện tái khám, uống thuốc theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Dù đều phải chống chọi với bệnh tật nhưng khó có thể phủ nhận được tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ của 2 nghệ sĩ khi cả 2 vẫn thường xuyên dành thời gian đi ủng hộ, kêu gọi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục khiến khán giả không khỏi xúc động khi đăng tải khoảnh khắc diễn viên Mai Phương dẫn con gái Lavie và sư cô đến thăm hỏi sức khỏe ông.

"Tối nay nằm ở nhà... Bất ngờ Mai Phương dẫn con cùng sư cô leo 5 tầng lầu đến thăm, nói chuyện và cho quà... Xúc động quá... mừng mà quên hỏi tên sư cô luôn... xin cô xá tội... Người bệnh thăm bệnh... Thấy Mai Phương tươi tỉnh hơn nhiều", Lê Bình viết. 

Đang phải chịu các tác dụng phụ của thuốc, Mai Phương vẫn dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình-1Đang phải chịu các tác dụng phụ của thuốc, Mai Phương vẫn dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình-2

Mai Phương dẫn con gái đến thăm và biếu quà nghệ sĩ Lê Bình.

Có thể thấy trong những hình ảnh được nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, gương mặt ông và Mai Phương đều lộ vẻ mệt mỏi, yếu ớt, tuy nhiên, cả 2 vẫn thường trực nụ cười trên môi trong những giây phút gặp gỡ hiếm có này.

Khoảnh khắc "người bệnh thăm người bệnh" của 2 nghệ sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. "Chúc 2 nghệ sĩ mau thoát khỏi bệnh tật", "Thấy vui cùng anh và em Mai Phương. Chúc anh và em mau bình phục sức khỏe, hết bệnh anh nhé", "Hy hữu quá. Bệnh thăm bệnh tình cảm đáng yêu quá anh ơi"... là những lời nhắn gửi đến 2 nghệ sĩ. 

Đang phải chịu các tác dụng phụ của thuốc, Mai Phương vẫn dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình-3

Cách đây ít ngày, Mai Phương cũng chia sẻ trong 1 đoạn livestream trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe hiện tại. Nữ diễn viên cho biết, cô đang gặp phải các tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư như bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống... Về phía nghệ sĩ Lê Bình, ông chia sẻ tình trạng bệnh của ông bây giờ đã di căn vô xương, sống chết khó lường.

Có thể thấy, cả 2 nghệ sĩ đều đang chống chọi từng ngày với căn bệnh ung thư. Dù còn nhiều khó khăn trong việc điều trị, song công chúng luôn hi vọng tình trạng sức khỏe của Lê Bình và Mai Phương sẽ có những tiến triển tích cực trong thời gian tới.

Theo Helino
 


Nghệ sĩ Lê Bình

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.