Đặng Thu Thảo: "Danh hiệu Hoa hậu Đại dương bị chính ban tổ chức hạ thấp"

Cựu “Hoa hậu Đại dương” Đặng Thu Thảo tiết lộ cô đã bị Võ Việt Chung mắng khi gặp mặt tại sự kiện vào tối qua.

Cựu “Hoa hậu Đại dương” Đặng Thu Thảo tiết lộ cô đã bị Võ Việt Chung mắng khi gặp mặt tại sự kiện vào tối qua.

Việc "Hoa hậu Đại dương 2014" Đặng Thu Thảo không được trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm đã gây luồng tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Theo chia sẻ của người đẹp gốc Cần Thơ, NTK Võ Việt Chung giải thích rằng anh không thấy Đặng Thu Thảo trong khoảnh khắc vinh danh tân hoa hậu và MC chương trình quên đọc tên.

"Hoa hậu Đại dương 2014" Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo xác nhận bị Võ Việt Chung lớn tiếng sau khi chạm mặt.

Tuy nhiên, ngay sau đó, MC Phương Mai đã tung bằng chứng khẳng định không có chuyện đọc thiếu tên như Võ Việt Chung nói.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, Đặng Thu Thảo và Võ Việt Chung vừa chạm mặt nhau trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Đặng Thu Thảo kể lại rằng: "Tối 29/10, tôi có đi dự tiệc sinh nhật của một giám khảo "Hoa hậu Đại dương" năm nay (Doanh nhân Ngọc Nga - pv). Tôi đến trước và anh Võ Việt Chung đến sau.Khi cả hai cùng xuất hiện, mọi người có khuyên là hai anh em có chuyện gì thì bỏ qua cho nhau để mọi thứ được suôn sẻ.

Tôi thì không nói gì cả vì đây là buổi tiệc sinh nhật của người khác, nhưng anh Chung lại chủ động nói lớn tiếng trước đám đông rằng: Làm sao em (Đặng Thu Thảo - pv) làm như vậy?

Em còn nhỏ, em chưa đủ chín chắn để lên tiếng về cuộc thi như thế. Em có nhớ anh đã dặn em rất kĩ là phải ăn mặc thật lộng lẫy để trao vương miện cho người kế nhiệm không?

Đặng Thu Thảo: Danh hiệu Hoa hậu Đại dương bị chính ban tổ chức hạ thấp - Ảnh 2.

Võ Việt Chung (ngoài cùng bên trái - pv) lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu.

Không có lý do gì anh không cho em trao giải cả. Lúc đó anh không nhìn thấy em ở đâu và MC quên không đọc tên em".

Lúc đó tôi chỉ biết nói là: "Có sao thì em nói như vậy" rồi đi về. Hôm qua, tôi cảm thấy rất ức. Ức ở đây thứ nhất là trước tất cả mọi người mà anh Chung lại lôi chuyện riêng vào. Thứ 2 là anh Chung không biết bản thân mình sai như thế nào.

Tôi không cần mình phải là người trao vương miện vì chương trình nào cũng sẽ có những thứ phát sinh và có thể thông cảm. Nhưng tôi muốn mình nhận được sự tôn trọng.

Suốt đêm diễn ra chung kết đến ngày hôm sau, không có một ai trong BTC giải trình gì nhưng lại đổ lỗi là không nhìn thấy tôi và do MC quên tên. MC Đức Bảo không thể nào quên tên tôi được vì anh ấy thường xuyên trò chuyện với tôi.

Và tôi xin kể lại, ngay khi bước vào Nhà hát Hòa Bình là tôi đã không được tôn trọng, bị đẩy xuống hàng ghế thứ 2, thứ 3 ngồi. Chỉ khi anh trai tôi nói với anh Võ Việt Chung về vị trí ghế ngồi, anh ấy mới cho tôi lên hàng đầu.

Trong chương trình, tôi còn đứng dậy trả lời phỏng vấn và vị trí tôi ngồi là đối diện sân khấu. Tôi mặc váy dạ hội, chương trình lên sóng trực tiếp thì làm sao có thể đi lung tung được?

Còn việc anh Võ Việt Chung lên báo nói tôi vô ơn, vì sao có thể nói tôi như vậy được. Suốt 3 năm qua, anh Chung chưa hề hỗ trợ, giúp đỡ gì tôi. Tôi nhìn các hoa hậu ở những cuộc thi khác được hậu thuẫn đến ngày cuối cùng đương nhiệm mà tôi tủi thân...".

Đặng Thu Thảo: Danh hiệu Hoa hậu Đại dương bị chính ban tổ chức hạ thấp - Ảnh 3.

Đặng Thu Thảo muốn sử dụng danh hiệu "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" từ hôm nay để hoạt động nghệ thuật.

Về thông tin muốn trả lại danh hiệu "Hoa hậu Đại dương" và sử dụng danh hiệu "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" do từng đại diện quốc gia thi Miss International 2014, Đặng Thu Thảo cho biết: "Tôi đã gìn giữ, trân trọng danh hiệu Hoa hậu Đại dương suốt 3 năm qua.Tôi cũng có được vị trí nhất định, mọi người yêu quý nên cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng đến ngày hôm nay, danh hiệu "Hoa hậu Đại dương" bị chính ban tổ chức hạ thấp.

Tôi nghĩ rằng, những cố gắng, nỗ lực suốt thời gian của mình thì thà dùng danh hiệu "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" thì xứng đáng hơn".

Hiện tại, NTK Võ Việt Chung chưa lên tiếng về việc to tiếng với Đặng Thu Thảo tại sự kiện cũng như nguyện vọng sử dụng danh hiệu "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" của cựu hoa hậu.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.