Đang yêu bạn gái đại gia, vì sao Chí Trung không cưới, xác định sẽ vào trại dưỡng lão?

Chí Trung có suy nghĩ rất thẳng thắn về cuộc sống, chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

Đang yêu bạn gái đại gia, vì sao Chí Trung không cưới, xác định sẽ vào trại dưỡng lão?-1

NSƯT Chí Trung từng có hơn 30 năm xây dựng hạnh phúc với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Cả hai cũng không ít lần vướng tin đồn rạn nứt nhưng người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Phải đến đầu năm 2020, thông tin Chí Trung và Ngọc Huyền đã âm thầm chia tay mới được xác nhận. Cụ thể, cặp đôi đình đám một thời ly thân vào năm 2016 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2018.

Đang yêu bạn gái đại gia, vì sao Chí Trung không cưới, xác định sẽ vào trại dưỡng lão?-2
Ngọc Huyền - Chí Trung thời còn mặn nồng.

Về lý do đường ai nấy đi, Ngọc Huyền chọn cách im lặng để tránh gây ồn ào còn chồng cũ cô cho biết có nhiều vấn đề trong tính cách của chính anh nên không thể giữ được hạnh phúc như xưa.

Cũng trong năm 2020, Chí Trung công khai mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Ý Lan hay còn được gọi với cái tên Ngọc Lan. Theo chia sẻ, cả hai bén duyên sau thời gian làm việc chung. Lúc nhận lời yêu, Ý Lan đã ly hôn được 3 năm còn Chí Trung không còn ràng buộc với vợ cũ.

Chuyện tình cảm của "Táo giao thông" từng nhận nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Và anh cũng đã lên tiếng bảo vệ người tình khi Ý Lan bị nghi là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của anh với Ngọc Huyền.

Sau quãng thời gian sóng gió và phải sống kín tiếng, Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi chọn cách cởi mở hơn.

Không chỉ thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc kèm những câu nói ngọt ngào, trong dịp lễ Tết, Chí Trung còn công khai về quê để gặp gỡ người thân Ý Lan.

Với những gì đã thể hiện trong suốt gần 1 năm qua, không ít người đồn đoán cặp đôi lệch tuổi này sẽ sớm về chung một nhà.

Nhưng thực tế hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Cả hai cũng không có dự định cưới xin vì cảm thấy yêu nhau, ở bên nhau thú vị và bền hơn là kết hôn.

Hiện tại dù đã bước vào độ tuổi 60 và có cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang, song anh lại có quan điểm khiến không ít người bất ngờ.

Đang yêu bạn gái đại gia, vì sao Chí Trung không cưới, xác định sẽ vào trại dưỡng lão?-3
Hiện tại, nghệ sĩ 6x đang yêu doanh nhân Ý Lan.

Chia sẻ với GiadinhNet, nam nghệ sĩ sinh năm 1961 cho rằng mọi thứ hiện tại của anh đang tốt và có hạnh phúc. Tuy nhiên anh vẫn còn suy nghĩ nhiều về cuộc hôn nhân cũ và niềm vui không thể trọn vẹn vì sống xa cách các con.

Chí Trung cũng cho rằng anh có tính gàn dở, ghê gớm nên khó tìm sự đồng cảm. Trong tương lai anh chọn sống ở trại dưỡng lão chứ không gắn bó với người nào. Chí Trung còn bật mí, Ý Lan giống anh ở suy nghĩ nên không muốn trói buộc chuyện tình cảm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-yeu-ban-gai-dai-gia-vi-sao-chi-trung-khong-cuoi-xac-dinh-se-vao-trai-duong-lao-162212011132646268.htm

Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.