Danh hài Tấn Beo bị kẻ gian đổi màu chiếc xe độc mất trộm

Chiều 5/7, nam diễn viên hài thông báo anh đã nhận được xe sau một hành trình gian nan tìm kiếm và chờ đợi. Tuy nhiên, chiếc xe của anh đã bị sơn lại từ da beo sang màu bạc.

Chiều 5/7, nam diễn viên hài thông báo anh đã nhận được xe sau một hành trình gian nan tìm kiếm và chờ đợi. Tuy nhiên, chiếc xe của anh đã bị sơn lại từ da beo sang màu bạc.

Tấn Beo cho biết, sau khi thông tin chiếc xe máy "độc" của anh bị trộm cuỗm được đăng tải trên báo, có người đã chủ động liên lạc để trả lại tài sản cho anh. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng khá vất vả để lấy lại được chiếc xe này.

"Tôi nhận được cuộc gọi từ số máy lạ của sim khuyến mại. Người đàn ông này đã hỏi về thông tin chiếc xe bị mất của tôi và xin đối chứng. Sau khi xác nhận được xe là của tôi thì người đó nhận là đang giữ và hứa sẽ gọi lại. Tuy nhiên tôi thấp thỏm chờ mãi, không thấy ai liên hệ. Gọi lại thì thuê bao không liên lạc được", Tấn Beo kể.

Danh hài tươi cười khi nhận lại chiếc xe yêu quý của mình mặc dù đã được phù phép từ da beo sang màu bạc.

Trong khi nghĩ rằng mình đã bị kẻ nào đó rảnh rỗi đem ra làm trò đùa thì Tấn Beo lại nhận được cuộc gọi từ một số khác. Cũng là người đàn ông đầu tiên và người này cho danh hài biết chiếc xe của anh đang được giữ ở quận 2, bên kia hầm Thủ Thiêm. Khi anh vui mừng chạy qua địa điểm nhận xe thì lại không liên lạc được với số này.

Phải đến lần thứ ba, Tấn Beo mới nhận được cuộc gọi điện và lần này, anh đã được dắt đến địa điểm để nhận lại xe. Nam danh hài tá hỏa khi nhìn thấy xe của mình bị hô biến từ họa tiết da beo sang màu bạc.

"Người đàn ông này kể với tôi rằng ông ta đã mua lại xe với giá 10 triệu đồng mà không biết là đang mua nhầm xe của Tấn Beo. Anh ta quyết định trả lại xe cho tôi mà không lấy một đồng nào và bảo là coi như mình bị xui xẻo, mua nhầm xe gian. Tôi vẫn có ý gửi tiền nhưng anh ta nằng nặc không chịu. Tôi thật sự thấy biết ơn người đàn ông tốt bụng này và tiếc vì mình không có cơ hội hậu tạ", Tấn Beo vui vẻ cho biết.

Nhận được chiếc xe cưng và độc của mình, Tấn Beo rất hạnh phúc. Khi được hỏi nếu không tìm được xe, anh có dự định mua xe mới, danh hài vui vẻ lắc đầu và cho biết sẽ chỉ mua... xe đạp để chạy show, dành tập thể dục và đặc biệt là để khỏi tiếc khi bị mất cắp.

Chiếc xe máy độc đáo của Tấn Beo bị trộm vào tối 3/7 khi anh dựng trước hẻm nhà. Thật may mắn, chỉ chưa đầy 2 ngày, anh đã tìm được "vật cưng" của mình.

Sau khi nhận lại chiếc xe anh sẽ đi sơn lại màu da beo như trước kia vì theo quan niệm của anh cái gì đã mất và tìm lại được sẽ là điều may mắn.
Anh đau xót vì còn cái đầu con beo trên chiếc kiếng mặt nạ còn mình đã bay mất.

Hàng xóm rất ngỡ ngàng khi thấy Tấn Beo nhận lại được xe. Mọi người đều cho rằng đây là chuyện không tưởng.

Chiếc mặt nạ xe hình con beo là dấu hiệu để người đàn ông dấu mặt nhận ra đây là xe của danh hài Tấn Beo.
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.