Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt

Hoài Lâm từng sở hữu vẻ ngoài điển trai và nổi tiếng chẳng kém Sơn Tùng M-TP. Nhưng anh lại liên tục vướng vào tranh cãi, nhan sắc cũng ngày càng tuột dốc khiến cư dân mạng vừa thất vọng vừa lo lắng cho "hoàng tử V-Pop" một thời.

Hoài Lâm được xem là một ca lạ của showbiz Việt khi anh vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ trở lại với nghệ thuật là lại được khán giả chào đón nồng nhiệt. Được biết tới nhờ danh xưng "con trai nuôi của danh hài Hoài Linh", Hoài Lâm nổi tiếng chỉ sau một đêm. Cùng với danh hiệu Quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm thời điểm đó hot rần rần. Từ lượng fan, vẻ ngoài đẹp trai và sự nổi tiếng, Hoài Lâm và Sơn Tùng được đánh giá một chín một mười.

Nam ca sĩ từng tâm sự bị choáng ngợp bởi sự nổi tiếng quá nhanh đó: "Chỉ một phút bước xuống phòng hoá trang của Gương Mặt Thân Quen, bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi nó làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn".

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-1

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-2

Hoài Lâm sở hữu vẻ đẹp trai chẳng kém gì các idol xứ Hàn

Hoài Lâm năm 19 tuổi tâm sự anh không hiểu vì sao mình lại nổi tiếng. Anh cảm thấy từ giọng hát và cả kinh nghiệm sống của bản thân vẫn còn thiếu và mọi thứ không thật sự thoải mái theo đúng với lứa tuổi anh đang có.

Nổi tiếng quá nhanh khi còn quá trẻ khiến Hoài Lâm dễ phạm sai lầm hơn. Anh vướng tranh cãi khi công khai hẹn hò với bạn gái tuổi vị thành niên, bị tố "bùng show", nghi vấn sử dụng chất kích thích khiến tâm lý bất ổn định... Việc Hoài Lâm ly hôn với Bảo Ngọc dù đã có mối tình dài 9 năm và 2 con gái khiến danh tiếng của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề. Vậy nhưng, ngay sau đó, 3 tác phẩm Buồn Làm Chi Em Ơi, Hoa Nở Không Màu, Làm Cha của Hoài Lâm đều thu lượt view khủng, được khán giả vô cùng yêu thích.

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-3

Gần đây nhất, MV Trước Sau Trời Cũng Mưa tiếp tục khai thác được thế mạnh ở giọng hát cảm xúc, đầy tự sự của Hoài Lâm cũng nhận được sự yêu mến của khán giả nghe nhạc. Người hâm mộ và cả "team qua đường" đều phải công nhận bị tài năng âm nhạc của Hoài Lâm thu hút, bất chấp tranh cãi đời tư.

Những tưởng Hoài Lâm sẽ giữ vững phong độ để trở lại đỉnh cao nhưng anh lại tiếp tục gây tranh cãi khi xuất hiện lờ đờ, ngủ gật ngay trên sóng livestream đang có hơn 4000 người theo dõi. Gương mặt thiếu sức sống, đôi mắt thâm quầng của nam ca sĩ khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Sau đó, một bức ảnh Hoài Lâm rạng rỡ bên bạn gái được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, netizen cho ra rằng bức ảnh này được chụp trước khi livestream gây tranh cãi được thực hiện (?!).

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-4

Hoài Lâm liên tục nói chuyện khó hiểu và ngủ gật khi livestream

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-5

Sau khi Hoài Lâm tỉnh lại và zoom camera cận mặt hơn, người hâm mộ phát hiện hình xăm trên mặt anh đã biến mất

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-6

Hình xăm trên gương mặt từng khiến Hoài Lâm trông nổi loạn

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-7

Hoài Lâm rạng rỡ bên bạn gái nhưng netizen cho rằng bức ảnh được chụp trước hôm nam ca sĩ ngủ gật trên livestream

Trước đó, Hoài Lâm cũng từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi hình ảnh có phần "phát tướng" sau kỳ nghỉ Tết. Hay những hình ảnh xuống sắc, cạo đầu trọc, ăn mặc xuề xòa... khiến netizen cảm thán vì không còn nhận ra "hoàng tử V-Pop" điển trai trong quá khứ.

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-8

Dẫu vướng nhiều tai tiếng nhưng hễ Hoài Lâm trở lại là được khán giả chào đón nồng nhiệt-9

Mái tóc nhuộm vàng nhưng khô xơ khiến Hoài Lâm không còn vẻ lung linh như xưa

Theo Tiền phong


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.