Đây chắc chắn là màn công bố kết quả "kém duyên" nhất của "The Face"!

Sự kết hợp giữa host Hữu Vi và 2 nam diễn viên Kiều Minh Tuấn - Việt Anh trong tập 9 "The Face Vietnam" khá dài dòng không cần thiết và chẳng mấy bất ngờ.

Sự kết hợp giữa host Hữu Vi và 2 nam diễn viên Kiều Minh Tuấn - Việt Anh trong tập 9 "The Face Vietnam" khá dài dòng không cần thiết và chẳng mấy bất ngờ.

Tối 6/8, tập 9 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ đã tiếp tục trải qua 2 thử thách tiếp theo mang tên "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" và Chụp hình cùng sản phẩm điện thoại.

Bước vào thử thách đầu tiên "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" top 5 chào đón sự xuất hiện của hai nam diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn. Tiêu chí để giành chiến thắng trong thử thách này là thí sinh phải thể hiện được tính cách nhân vật. Phải tự tin, thông minh xử lý tình huống khéo léo.

Đây chắc chắn là màn công bố kết quả kém duyên nhất của The Face! - Ảnh 1.

Kết quả, sau 5 phần thi, hai diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn đã có những nhận xét, sau đó quyết định Phan Ngân và Phương Chi là cặp đôi giành chiến thắng ở thử thách cá nhân. Điều đáng chú ý là phần công bố kết quả được kéo dài ra một cách vô lí và "kém hài hước". Đầu tiên, mỗi nam diễn viên chọn 1 người bạn diễn xuất sắc nhất. Sau đó cả 2 bật mí sẽ công bố 1 cái tên duy nhất chiến thắng bằng "tâm thư". Chưa kịp "hồi hộp" và chờ đợi "tâm thư" thì host Hữu Vi lại công bố luôn cả 2 thí sinh đều là người chiến thắng. Những diễn biến rườm rà không đáng có, không kịch tính và cũng "kém duyên" này thực sự khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

 


 Phan Ngân hóa thân thành một cô gái dịu dàng chinh phục "ông trùm" Việt Anh. Với sự nghiêm túc và khó tính, Việt Anh cũng gây áp lực rất lớn cho Phan Ngân. Tuy nhiên, bằng cách diễn xuất tự nhiên, khóc khi kể về cuộc đời buồn của nhân vật đã làm lay động trái tim khán giả và khiến "ông trùm" Việt Anh cũng phải mềm lòng.

Phương Chi hóa thân thành cô nàng quyến rũ để chinh phục chàng trai lãng tử Kiều Minh Tuấn. Phương Chi khiến người xem cuốn hút bởi cách diễn "xuất thần" của mình khi liên tục làm khó và không ngần ngại hôn môi Kiều Minh Tuấn. Sự tự tin và chủ động của Phương Chi khiến mọi người đều cười nghiêng ngả.



Đây chắc chắn là màn công bố kết quả kém duyên nhất của The Face! - Ảnh 4.
Đây chắc chắn là màn công bố kết quả kém duyên nhất của The Face! - Ảnh 5.

Theo Trí thức trẻ

The Face

Việt Anh

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.