Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng

Clip Thiều Bảo Trâm đăng tải có giọng nói được cho của Sơn Tùng đang làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Clip Thiều Bảo Trâm đăng tải có giọng nói được cho của Sơn Tùng đang làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ loạt ảnh và clip chăm cháu mới sinh cực thuần thục. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong clip được nữ ca sĩ đăng tải vô tình lọt giọng nói rất giống Sơn Tùng M-TP. Dù chỉ một vài giây thoáng qua nhưng khán giả đã rần rần khẳng định đó chính là giọng nói của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Thậm chí nhiều người còn cho rằng giọng Sơn Tùng rất đặc trưng nên chắc chắn anh đã có mặt tại gia đình bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm để thăm cháu mới sinh.

Tuy nhiên thay vì im lặng trước mọi đồn đoán của khán giả như mọi lần, Thiều Bảo Trâm đã mau chóng lên tiếng đính chính, phủ nhận chuyện để lọt giọng Sơn Tùng vào clip. "Giọng mẹ mình các bạn ạ", nữ ca sĩ nói. Vậy nhưng lời giải thích của Thiều Bảo Trâm vẫn không thể xoá bỏ nghi ngờ của công chúng mà ngược lại, đông đảo khán giả tiếp tục vào trang cá nhân của cô để khẳng định giọng nói trong clip chính là Sơn Tùng M-TP.


Clip Thiều Bảo Trâm được cho là vô tình để lọt giọng Sơn Tùng M-TP (giây thứ 5)


Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-1
Khán giả rần rần thích thú và khẳng định chắc nịch giọng nói trong clip chính là giọng ca gốc Thái Bình.

Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-2
Thiều Bảo Trâm đính chính giọng nói trong clip là của mẹ cô, không phải của Sơn Tùng như khán giả đồn đoán.

Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-3Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-4Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-5Vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm vội vã lên tiếng-6
Thời gian qua Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng liên tục bị soi đi du lịch chung, đeo nhẫn đôi, công khai thả thính trên mạng xã hội.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-tinh-de-lot-giong-son-tung-vao-clip-cham-chau-thieu-bao-tram-voi-va-len-tieng-22019151212650591.htm

sao Việt

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.