Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc

Sau khi công bố kết hôn vào ngày 21/12, diễn viên Diễm My 9X chính thức tung bộ ảnh cưới ngọt ngào bên doanh nhân Vinh Nguyễn.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 1

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được chụp ở Melbourne (Úc) - nơi chất chứa nhiều kỷ niệm đẹp và chứng kiến nhiều giai đoạn quan trọng trong câu chuyện tình yêu của Diễm My và chồng sắp cưới. 

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 2

Bối cảnh trong bộ ảnh khá đơn giản, đó là những con đường, góc phố quen thuộc ở Úc. 

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 3

Trang phục Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn mặc cũng không quá cầu kỳ hay lộng lẫy. Nhiều người nhận xét, chính sự giản dị tạo nên nét chân thật, lột tả được sự hạnh phúc của cặp đôi.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 4

Nhan sắc của Diễm My 9X trong bộ ảnh cũng khiến công chúng xuýt xoa. Nữ diễn viên được khen có nhan sắc ngày càng thăng hạng, rạng rỡ. Trong khi đó, doanh nhân Vinh Nguyễn cũng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai. Cặp đôi được nhận xét xứng đôi vừa lứa. 

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 5

Diễm My 9X hé lộ, bộ ảnh này do nhiếp ảnh gia Thiên Minh - người từng gây chú ý khi đóng cùng Diễm My trong phim "Mùa hè sôi động" (vai Nam) và cũng là bạn thân của cô - thực hiện.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 6

Diễm My 9X cho biết đây là bộ ảnh rất ý nghĩa với cô, bởi Thiên Minh và vợ chồng cô là những người bạn rất thân thiết nên những khoảnh khắc hạnh phúc được chụp lại đều chân thực, không hề gượng gạo. Đây cũng chính là lý do nữ diễn viên quyết định tung bộ ảnh cưới này đầu tiên. 

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 7

Diễm My 9X và chồng sắp cưới Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016, khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả 2 cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 8

Trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X và Vinh Nguyễn đã quyết định hàn gắn và hạnh phúc đến hiện tại. 

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 9

Cuối năm 2022, Diễm My 9X khoe ảnh được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 10

Nữ diễn viên tiết lộ từ khi quen Vinh Nguyễn, cô dần trở nên nhẹ nhàng và bớt nóng tính hơn. Diễm My 9X cũng cho biết bạn trai luôn quan tâm, hỗ trợ về mặt tinh thần xuyên suốt những hoạt động nghệ thuật của cô.

Diễm My 9X và doanh nhân Việt kiều tung ảnh cưới chụp tại Úc  - 11

Vinh Nguyễn chinh phục Diễm My nhờ sự đĩnh đạc, chân thành (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/diem-my-9x-va-doanh-nhan-viet-kieu-tung-anh-cuoi-chup-tai-uc-20231121104349787.htm?fbclid=IwAR1WygTqELfT96tkmVSUM22OEyRN94uk7nrCpBz7GhfLspYQx-OqYEVYp_s

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.