Diện mạo gây chú ý hiện tại của "mỹ nam màn ảnh" Hứa Vĩ Văn

Trong lần xuất hiện mới đây, ngoại hình của Hứa Vĩ Văn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn gây chú ý với diện mạo mới. Theo đó, nam diễn viên diện bộ vest chỉnh tề, xuất hiện trong sự kiện thời trang của Miss World Vietnam 2023. Hứa Vĩ Văn vẫn nhận được nhiều lời khen bởi visual điển trai và thần thái nổi bật. Ở tuổi 44, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ lịch lãm của một quý ông.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hứa Vĩ Văn đã tăng cân trông thấy. Ở một số góc chụp, có thể thấy rõ "mỹ nam màn ảnh" sở hữu gương mặt tròn trịa và thân hình có phần vạm vỡ hơn so với trước. Thời gian qua, Hứa Vĩ Văn cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường và netizen không khỏi rôm rả trước sự thay đổi về ngoại hình của nam diễn viên.

Diện mạo gây chú ý hiện tại của mỹ nam màn ảnh Hứa Vĩ Văn-1

Hứa Vĩ Văn được khen ngợi vì phong độ lịch lãm

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979. Khi gia nhập giới giải trí, anh hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nam diễn viên gây ấn tượng ở các bộ phim truyền hình và thật sự gây chú ý khi có vai diễn ấn tượng trong các dự án điện ảnh như Em Là Bà Nội Của Anh, Chàng Trai Năm Ấy,... Ở thời điểm hiện tại, Hứa Vĩ Văn vừa tham gia nghệ thuật, vừa dành thời gian cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình.

Diện mạo gây chú ý hiện tại của mỹ nam màn ảnh Hứa Vĩ Văn-2

Hứa Vĩ Văn có sự thay đổi rõ về ngoại hình, anh tăng cân và vạm vỡ hơn trước

Diện mạo gây chú ý hiện tại của mỹ nam màn ảnh Hứa Vĩ Văn-3

Nhan sắc của nam diễn viên ở tuổi 44

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-mao-gay-chu-y-hien-tai-cua-my-nam-man-anh-hua-vi-van-20230719122521979.htm

Hứa Vĩ Văn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.