Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình "rần rần" khen ngợi?

Trấn Thành vừa từ bỏ mái tóc "bà thím" và xuất hiện với diện mạo cực bảnh.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh "lột xác" hoàn toàn với kiểu tóc mới. Nam nghệ sĩ đã từ bỏ mái tóc "bà thím", thay vào đó là kiểu tóc undercut thời thượng. Diện mạo ông xã Hari Won trông bảnh bao và trẻ ra hẳn vài tuổi khi thay đổi kiểu tóc này.

Diện vest trắng lịch lãm, phụ kiện đồng hồ vàng xa xỉ, trông Trấn Thành như một thiếu gia sành điệu, giàu có. Cộng đồng mạng cũng dành lời khen ngợi cho ngoại hình mới của MC chương trình "Rap Việt".

Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình rần rần khen ngợi?-1

Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình rần rần khen ngợi?-2

Diện mạo bảnh trai của Trấn Thành sau khi thay đổi kiểu tóc

Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình rần rần khen ngợi?-3

Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình rần rần khen ngợi?-4

Cộng đồng mạng dành lời khen cho ngoại hình mới của ông xã Hari Won

Sau thời gian nghỉ dịch, Trấn Thành liên tục khiến khán giả "la ó" khi liên tục xuất hiện với kiểu tóc dài uốn xoăn. Đây là kiểu tóc từng được một số nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng như Lee Jong Suk, Lee Dong Wook,... thử nghiệm. Hari Won thì nhận xét Trấn Thành giống với vị đạo diễn phim "Ký sinh trùng" Bong Joon Ho. Tuy nhiên, diện mạo này của Trấn Thành dường như vẫn rất lạ lẫm đối với khán giả, nhiều người còn khuyên anh nên đi cắt tóc vì phong cách mới không phù hợp, khiến anh trông già và kém sắc đi hẳn.

Diện mạo mới toanh của Trấn Thành có gì khác mà khiến dân tình rần rần khen ngợi?-5

Trấn Thành trước khi cắt tóc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-mao-moi-toanh-cua-tran-thanh-co-gi-khac-ma-khien-dan-tinh-ran-ran-khen-ngoi-2220211411234931264.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.