Diễn viên Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ gần 10 tỷ đồng

Nam diễn viên bị ngân hàng siết nợ vì thiếu gần 10 tỷ đồng nhưng không đủ khả năng chi trả.

Theo Sina, Huỳnh Chí Vỹ hiện nợ một ngân hàng địa phương tại Đài Loan số tiền chục triệu Đài tệ (gần 10 tỷ đồng) và không đủ khả năng chi trả. Anh đã nhận thư cảnh cáo, đòi tịch biên tài sản cách đây vài ngày từ phía ngân hàng.

Diễn viên Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ gần 10 tỷ đồng-1

Huỳnh Chí Vỹ lâm cảnh nợ nần vì Covid-19.

Truyền thông Đài Loan cho biết nguyên nhân Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ là vì công việc kinh doanh thất bại. Vài năm qua, anh đầu tư số tiền lớn vào lĩnh vực trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Anh cũng đồng thời là giám đốc điều hành 6 nhà hàng kiểu Hong Kong.

"Dịch bệnh Covid-19 khiến công việc kinh doanh anh ấy gặp khó khăn, doanh số gần như bằng 0. Nhiều cửa hàng phải đóng cửa vì không đủ chi phí gồng gánh", nguồn tin chia sẻ với Sina. Trong khi đó, Huỳnh Chí Vỹ từ chối phản hồi khi được phóng viên liên hệ.

Diễn viên Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ gần 10 tỷ đồng-2

Diễn viên Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ gần 10 tỷ đồng-3

Tài tử nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nam tính, cao 1,95 m và cân nặng 84 kg.

Huỳnh Chí Vỹ sinh năm 1981, xuất thân là người mẫu. Nhờ đoạt danh hiệu quán quân tại một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu Con đường tơ lụa, anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên. Trong sự nghiệp gần 20 năm, nam diễn viên góp mặt trong các phim như Hoa hồng tình yêu, Đánh cắp trái tim, Tiên kiếm 3, Cùng ngắm mưa sao băng, 101 lần cầu hôn...

Năm 2009, nam diễn viên chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động. Anh tiếp tục tham gia dự án phim, tham gia gameshow và quảng cáo song không tạo được nhiều dấu ấn. Từ 2012, anh rẽ hướng sang kinh doanh để đảm bảo kinh tế cho bản thân và gia đình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-huynh-chi-vy-vo-no-gan-10-ty-dong-2037238.html#vnn_source=trangchu&vnn_medium=moinong26

vỡ nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.