Diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ "tố" người yêu cũ quỵt tiền

Nữ diễn viên không ngần ngại tố bạn trai cũ là kẻ "ăn cháo đá bát".

Nữ diễn viên không ngần ngại tố bạn trai cũ là kẻ "ăn cháo đá bát".

Vừa qua, bạn bè của diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ khi cô chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện bị bạn trai cũ quỵt tiền không trả. Trong đoạn chia sẻ, nữ diễn viên vô cùng bức xúc kể về bạn trai "tốt nghiệp công nghệ thông tin, nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là manager cấp cao của một công ty, luôn có chiêu trò lãng mạn và những status triết lý" lại là kẻ "ăn cháo đá bát". Thậm chí, Nguyệt Ánh còn nhấn mạnh bạn trai cũ là kẻ "tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn", "cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện...".

1-65664
Chia sẻ dài của Nguyệt Ánh trên trang cá nhân


Bên cạnh đó, Nguyệt Ánh cũng chia sẻ rằng ví tiền của mình thường xuyên bị xâm phạm sau khi đi với bạn trai về. Cô đã phái làm việc cật lực để đáp ứng nhu cầu vật chất của người yêu. Thậm chí anh chà ng còn vay tiền cô để mua cổ phần, đổi xe hơi... Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay, cả một năm sau bạn trai cũ cũng không có ý định trả lại tiền cho cô. Thậm chí nữ diễn viên nhắn tin thì chỉ nhận được sự im lặng và khóa facebook. Cô còn chia sẻ mình có giữ đầy đủ bằng chứng tin nhắn và cả vật chứng. Nguyệt Ánh cũng nhắn nhủ đến người cũ rằng "Bạn không thể trở thành người tốt trong cuộc sống này nhưng bạn cũng không thể bớt xấu xa hơn mỗi ngày". Cô cũng thất vọng và buồn khi mình đặt niềm tin không đúng chỗ.

a-65664
Nguyệt Ánh thất vọng khi bạn trai quỵt tiền không trả

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.