Diệp Chi đau đớn khi mẹ qua đời: "Lần cuối nói thương nhau, hai mẹ con ôm chầm nhau mà khóc"

"Em sẽ không nói từ biệt, cũng không thay màn hình đen đâu ạ. Chỉ giữ mãi khoảnh khắc mẹ và em ôm nhau, hạnh phúc ngập tràn thế này thôi, mẹ nhé!", cô viết.

Hôm qua (19/8), mẹ MC Diệp Chi đã qua đời sau nửa năm chiến đấu với bệnh nặng. Trong bức thư từ biệt, nữ MC đã chia sẻ rất nhiều kỉ niệm xúc động của hai mẹ con trong những ngày tháng cuối cùng được bên nhau.

"Em thương mẹ nhiều lắm", "Mẹ thương em Diệp nhất trên đời"... Lần cuối cùng nói thương nhau, hai mẹ con đều ôm chầm lấy nhau mà khóc. Mẹ còn thơm lên má em bao nhiêu cái, như cái cách mẹ âu yếm em ba mươi mấy năm nay.

Mẹ hứa sẽ không bỏ cuộc, mẹ bảo em Diệp cũng đừng nản chí. Em không một giây, một phút nào nản chí mẹ à. Cho tới tận hôm qua, em vẫn còn cả bầu trời hy vọng...

Và mẹ đã vì em, vì cả nhà mình mà gắng hết sức rồi", MC Diệp Chi viết.

Diệp Chi đau đớn khi mẹ qua đời: Lần cuối nói thương nhau, hai mẹ con ôm chầm nhau mà khóc-1

MC Diệp Chi trong và mẹ khi còn nhỏ

Trong giây phút đau xót khi mất đi người phụ nữ quan trọng và yêu thương nhất cuộc đời, MC Diệp Chi chỉ biết nhủ bản thân phải mạnh mẽ hơn. Cô bảo, bởi vì mẹ đã dũng cảm chiến đấu trong suốt thời gian qua, nên cô cũng không cho phép bản thân mình yếu đuối.

Diệp Chi đau đớn khi mẹ qua đời: Lần cuối nói thương nhau, hai mẹ con ôm chầm nhau mà khóc-2

Chính vì thế, thay vì để một chiếc ảnh đen thông báo tin buồn, MC Diệp Chi đăng bức ảnh hai mẹ con đang ôm nhau thật chặt và muốn giữ mãi trong trái tim mình khoảnh khắc ấy.

"Em biết, mẹ sẽ vẫn ở cạnh bên em, cạnh gia đình mình đó thôi, nhưng không còn thấy dáng hình, không còn nghe giọng nói, không còn có những tin nhắn "em Diệp ăn chưa, em Diệp ngủ sớm đi" mỗi ngày..., em thấy quãng thời gian trước mắt sao khó khăn quá mẹ ơi. Nghĩ tới đã không thở nổi rồi...

Diệp Chi đau đớn khi mẹ qua đời: Lần cuối nói thương nhau, hai mẹ con ôm chầm nhau mà khóc-3

Mẹ hãy tiếp thêm cho bố, cho các em, cho đại gia đình mình sức mạnh để vượt qua nỗi đau, đau đến tột cùng này, mẹ nhé.

Mẹ đã dành cả đời để lo lắng, chăm sóc người khác nên bây giờ em muốn mẹ đi chơi một chuyến thật vui, gác hết mọi nghĩ suy, trăn trở, chỉ nghĩ cho bản thân mình một lần thôi, được không mẹ?

Diệp Chi đau đớn khi mẹ qua đời: Lần cuối nói thương nhau, hai mẹ con ôm chầm nhau mà khóc-4

Trong nửa năm "chiến đấu", mẹ con mình chưa một lần nghĩ tới chuyện từ biệt. Nên em sẽ không nói từ biệt, cũng không thay màn hình đen đâu ạ. Chỉ giữ mãi khoảnh khắc mẹ và em ôm nhau, hạnh phúc ngập tràn thế này thôi, mẹ nhé!

May mắn lớn nhất đời này là được làm con của mẹ ạ", MC Diệp Chi xót xa.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/diep-chi-dau-don-khi-me-qua-doi-lan-cuoi-noi-thuong-nhau-hai-me-con-om-cham-nhau-ma-khoc-220090

Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.