Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại

Diệp Chi là minh chứng điển hình cho câu nói "Gái một con trông mòn con mắt".

Diệp Chi là minh chứng điển hình cho câu nói "Gái một con trông mòn con mắt".

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-1

Diệp Chi sinh năm 1986, từng đậu thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên truyền với 26,5 điểm (khối D). Cô được khán giả quen tên với vai trò MC trong các chương trình như “Rung Chuông Vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”. Những năm gần đây cô được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của chương trình “Điều ước thứ 7”.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-2

Thuở mới gia nhập VTV, dù không sở hữu nhan sắc hay vóc dáng nổi bật nhưng Diệp Chi lại được thu hút khán giả bởi chất giọng truyền cảm, nụ cười ấm áp cùng phong thái tự tin và hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-3

Cô kết hôn với Trung Kiên vào cuối năm 2010 sau 3 năm yêu nhau. Ông xã Diệp Chi là MC được yêu thích trong chương trình 'Đối mặt', 'SV 2012', tuy nhiên sau khi kết hôn Trung Kiên rời VTV để làm giám đốc của một công ty truyền thông.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-4

7/2011, MC gốc Nghệ An sinh con gái đầu lòng Nguyễn Ngọc An Nhiên và thường được gọi thân mật là Sumo.Trong khoảng thời gian từ năm 2011- 2015, gia đình Diệp Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị. 

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-5

Tuy nhiên, mấy năm gần đây, Diệp Chi không còn chia sẻ hình ảnh của Trung Kiên nữa khiến công chúng vô cùng tò mò. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, nhan sắc Diệp Chi ngày càng “lên hương” nhờ việc nữ MC tự chăm chút cho bản thân mình hơn.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-6

Cùng với sự “phất lên” của nhan sắc, phong cách thời trang của Diệp Chi ngày càng được nhiều người đánh giá cao. Bà mẹ một con giờ đây đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp “mặn mà”.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-7

Ở tuổi 32, MC này chia sẻ việc thường xuyên chăm chỉ tập aerobic, nhảy zumba và tập yoga để giữ gìn vóc dáng và duy trì lối sống lành mạnh.

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-8

Diệp Chi thường xuyên chia sẻ những điều giản dị như hình ảnh của mình bên con gái Sumo trong mọi khoảnh khắc đi ăn, đi du lịch trên trang cá nhân có tới 250.000 lượt theo dõi của mình.   

Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-9Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-10Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-11Nhan sắc MC Diệp Chi qua năm tháng và cuộc sống hiện tại-12

Theo Tiền Phong

MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.