Đỗ Hải Yến ngại chia sẻ danh tính con trai

Nữ diễn viên “Chuyện của Pao” hạ sinh quý tử cách đây một tuần nhưng vì em bé còn nhỏ nên cô kiêng cữ, không tiết lộ thông tin trên báo chí.

Nữ diễn viên “Chuyện của Pao” hạ sinh quý tử cách đây một tuần nhưng vì em bé còn nhỏ nên cô kiêng cữ, không tiết lộ thông tin trên báo chí.

Sau 3 năm kết hôn với một doanh nhân Việt kiều, Hải Yến vừa sinh con đầu lòng vào ngày 13/6. Tuy nhiên, nữ diễn viên không thích chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo nên thông tin cô chỉ chia sẻ với những người thân thiết.

Quản lý của Đỗ Hải Yến xác nhận, người đẹp Cánh đồng bất tận sinh con trai bằng phương pháp đẻ thường. Vì em bé còn nhỏ nên cô kiêng cữ khá kỹ. Hiện, cả mẹ và con đều mạnh khỏe.

Bức ảnh chồng Hải Yến ôm con được chia sẻ
Hình ảnh hiếm hoi của con trai Hải Yến.

Sau cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến trở nên khép kín hơn với báo chí. Việc cô kết hôn lần thứ 2 với người chồng doanh nhân cũng không được nữ nghệ sĩ chia sẻ nhiều. Lần gần đây nhất cô và chồng có mặt trong đám cưới của vợ chồng Dustin Nguyễn – Bebe Phạm. Trước đó người đẹp, mang bụng bầu tham gia LHP Berlin vào tháng 2.

Người đẹp bế bụng bầu

Người đẹp bế bụng bầu đi quảng bá phim ở Đức

Dù xuất hiện trước công chúng với hình ảnh bầu bí nhưng Đỗ Hải Yến từ chối tiết lộ về em bé. Nữ diễn viên cũng rất chọn lọc trong việc đóng phim. Kể từ sau Cánh đồng bất tận, cô góp mặt trong dự án Cha và con của đạo diễn Phan Đăng Di. Trong phim này, Hải Yến đóng vai nữ chính kiêm nhà sản xuất. Sau khi bộ phim đóng máy, cô đón nhận tin vui.

Hải Yến và chồng

Hải Yến và chồng có đám cưới ấm cúng vào tháng 10/2012.

Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.