Dù là Á hậu, Huyền My có những điều tuyệt vời mà Kỳ Duyên phải theo mà học!

Chỉ về nhì tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn Kỳ Duyên về mọi mặt. Hiện tại, tên tuổi Huyền My cũng trên Kỳ Duyên một bậc.

Chỉ về nhì tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn Kỳ Duyên về mọi mặt. Hiện tại, tên tuổi Huyền My cũng trên Kỳ Duyên một bậc.

Nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ

Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã vấp phải sự phản đối của công chúng vì nhan sắc của cô bị cho là chưa xứng tầm Hoa hậu. Trong khi đó, Á hậu 1 Huyền My lại quá nổi bật. Cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao, đôi mắt to sáng cùng làn da trắng không tì vết. Không chỉ thế, Huyền My còn có thân hình hoàn hảo với ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" của một siêu mẫu. Khán giả tiếc cho một nhan sắc như Huyền My lại không may mắn đạt được danh hiệu cao nhất thay vì tân Hoa hậu kém sắc. Đêm đăng quang, Kỳ Duyên gần như bị Huyền My “dìm hàng” vì khuôn mặt cứng và già.

huyenmy-11-ngoisao 1

huyenmy-6-ngoisao 0

huyenmy-12-ngoisao 0

Nhan sắc của Huyền My được đánh giá cao hơn Kỳ Duyên

huyenmy-14-ngoisao 2

Theo năm tháng, Huyền My ngày càng chứng tỏ đẳng cấp khi nhan sắc ngày một mặn mà, quý phái. Cô đẹp gấp bội khiến ai cũng phải xuýt xoa. Huyền My lại càng nhận được nhiều lời khen tặng từ công chúng lẫn báo chí. Trong khi Kỳ Duyên vẫn loay hoay với hành trình chăm chút nhưng mãi vẫn chưa đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2014 còn bị chê là mập ốm thất thường khiến cô mất điểm hẳn.

Huyền My khoe vòng một sexy 3

Huyền My về nước 8

Huyền My gợi cảm 2

Á hậu huyền my được trao vương miện 1

Nhan sắc ngày một hoàn thiện của Huyền My

Vươn xa nhờ tài năng nổi bật

Với vai trò Hoa hậu, suốt hai năm đăng quang, Kỳ Duyên đã tham gia tình nguyện tại một số nơi vùng sâu vùng xa, trại trẻ em mồ côi, một số trường đại học… Cô tích cực tham dự các show diễn thời trang hoặc sự kiện văn hóa, là gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu. Tuy nhiên, cái tên của Hoa hậu Việt Nam 2014 khá mờ nhạt, không phải tầm ngắm của nhiều thương hiệu đẳng cấp. Chưa kể, cô còn liên tục dính phải nhiều scandal “muối mặt” trước khán giả và báo chí.

huyenmy-39-ngoisao 0

huyenmy-40-ngoisao 1

huyenmy-41-ngoisao 2

Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại nghiễm nhiên có mặt ở khá nhiều sự kiện lớn nhỏ trong làng giải trí. Cô trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng. Huyền My còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình truyền hình “Bữa trưa vui vẻ”. Bận rộn nhưng không quên trau dồi kiến thức, Huyền My tham gia nhiều khoá học ở Anh, làm các công tác xã hội và thiện nguyện. Mới đây, Huyền My còn thử sức mình ở vai trò diễn viên trong một bộ phim hợp tác giữ Việt Nam - Myanmar. Theo Huyền My, đây không chỉ là bộ phim quảng bá văn hoá - du lịch đơn thuần mà còn thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước. Cô được báo chí Myanmar ca ngợi hết lời.

Gu thời trang

Không chỉ bị chê vì nhan sắc, Kỳ Duyên còn bị chán bởi gu ăn mặc "khó hiểu". Cô luôn góp mặt trong danh sách những người đẹp có phong cách thời trang không ổn định, thậm chí là sao mặc xấu.

huyenmy-33-ngoisao 0

huyenmy-34-ngoisao 1

huyenmy-35-ngoisao 2

huyenmy-36-ngoisao 3

Gu thời trang của Kỳ Duyên không được đánh giá cao

Ngược lại, Huyền My luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng. Á hậu ghi điểm bằng những bộ cánh hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp luôn biết cách diện những trang phục phù hợp trong mỗi sự kiện và luôn biết cách biến hóa hình ảnh của mình đa dạng hơn từ năng động trẻ trung đến quyến rũ và gợi cảm mỗi khi dạo phố. Khi xuất hiện ở những sự kiện lớn, Huyền My lại chọn những chiếc đầm dạ hội thật lộng lẫy, kiều sa như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Nói về phong cách thời trang, Huyền My chia sẻ, cô hướng đến phong cách thời trang trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét duyên dáng, trang nhã. Vì vậy, những item trang phục và phụ kiện thiết kế đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu của Huyền My.

huyenmy-15-ngoisao 0

Huyền My thời trang sân bay 9

Huyền My diện cây trắng muốt 0

huyenmy-22-ngoisao 4

huyenmy-23-ngoisao 5

huyenmy-24-ngoisao 1

huyenmy-25-ngoisao 2

huyenmy-26-ngoisao 3

huyenmy-28-ngoisao 5

Huyền My diện set đồ 2 tỷ đồng 7

Thời trang biến hóa đa dạng của Huyền My

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Mặc dù là Hoa hậu nhưng thái độ làm việc của Kỳ Duyên luôn bị chê trách. Đặc biệt là về việc tuân thủ giờ giấc. Đã hơn 1 lần Kỳ Duyên góp mặt vào danh sách những sao đi dự sự kiện trễ. Lần gần đây nhất là trong buổi họp báo trước vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội (5/7) cô Hoa hậu đến muộn hơn 1 tiếng so với giấy mời. Nguyên nhân Kỳ Duyên đưa ra cũng không được cảm thông mà bị chỉ trích nhiều hơn nữa.

Kỳ Duyên già như quý bà 2

Kỳ Duyên già như quý bà 3

Trái ngược với Kỳ Duyên, Huyền My thu xếp thời gian khá tốt. Cô luôn đến sớm ở các sự kiện mà mình góp mặt. Hầu như những đối tác đã từng hợp tác làm việc với Huyền My đều hài lòng vì sự thân thiện và sự nghiêm túc của cô. Việc tuân thủ thời gian mà các sự kiện quy định trong thiệp mời có lẽ là chuyện không mấy lớn lao đối với các người đẹp khi tham dự sự kiện. Thế nhưng, qua đó lại đánh giá được phần nào thái độ và trách nhiệm của người đó đối với công việc. Hình ảnh Huyền My đến sớm và ngồi thật sang chảnh khi chương trình diễn ra đối lập với hình ảnh Kỳ Duyên phải xin lỗi và rón rén lách người ngồi vào ghế khiến ai cũng "ngứa mắt" vì cô Hoa hậu.

huyen-my-87-3-ngoisao 2

Ứng phó với scandal và cách xoay chuyển dư luận

Có lẽ, Kỳ Duyên là Hoa hậu gặp nhiều thị phi nhất trong lịch sử các Hoa hậu Việt. Từ chuyện xem mẹ như trợ lí, quát nạt tài xế taxi, đến tướng ngủ vô duyên trên máy bay, hút thuốc phì phèo trong quán cafe và nhậu say bí tỉ trên phố.... Mỗi khi vướng phải scandal, cô đều cố gắng giải thích, tìm một khía cạnh hợp lí mong mọi người thông cảm hoặc gia đình sẽ lên tiếng thanh minh giúp con gái. Tuy nhiên, công chúng đã quá ngao ngán với những lời giải thích gắng gượng và chuyện giỏi nói chứ không giỏi làm của Kỳ Duyên.

Trong khi đó, Huyền My cũng từng phải đối diện với những áp lực dư luận ngay sau đêm chung kết Hoa hậu 2014. Hình ảnh Á hậu biểu diễn nội y trong quán bar thời cô còn làm người mẫu bị phát tán trên mạng và khiến dân mạng chỉ trích khá gay gắt. Á hậu cũng thẳng thắn đối diện: "Làm người mẫu cũng là một công việc mà trong đó có những thứ mình không thể từ chối. Bộ trang phục đấy có thể nói là hơi hở quá so với lứa tuổi của tôi lúc đó, nhưng trong vai trò người mẫu, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ coi đây như một đặc thù bình thường trong công việc".

huyenmy-32-ngoisao 0

Sau đó cô thường im lặng, dành cho mình một khoảng trời riêng để tiếp tục công tác từ thiện, học hành và du lịch cùng gia đình. Từ khi trở thành Á hậu, Huyền My cũng từ bỏ thói quen than vãn trên Facebook để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng, tránh để lộ những khoảnh khắc không vui khiến nhiều người bàn tán. Khán giả thấy Huyền My ngoài tham dự những sự kiện lớn với diện mạo và trang pục hoàn hảo hay những bức ảnh du lịch sang chảnh mà cô chia sẻ thì không thể tìm được tì vết từ việc ăn chơi sa đọa hay đánh mất hình ảnh dù cô có làm việc mệt đến mấy. Huyền My đã dùng hành động cụ thể để chứng minh cho công chúng thấy những gì họ nghĩ về cô lúc đầu là hoàn toàn sai. Và dù cô có sai thì vẫn đáng được đón nhận trở lại vì thái độ sống tích cực và vương lên không ngừng.

Trong khi Huyền My ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn về mọi mặt thì Kỳ Duyên dường như vẫn mải loay hoay với những scandal.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện danh giá. Kỳ Duyên sẽ trở thành cựu Hoa hậu và với lịch sử scandal tai tiếng liệu khán giả sẽ nhớ tới điều gì tốt đẹp ở cô? Còn Huyền My, hẳn khi xuất hiện trên mặt báo, mọi người sẽ dành nhiều mỹ từ ca ngợi và cái tặc lưỡi tiếc cho ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vì trao vương miện sai người.

Theo GĐVN


Á hậu Huyền My

sự kiện

showbiz


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.