Dương Mịch ở cạnh chồng con chớp nhoáng không quá nửa ngày

Dương Mịch chỉ về dự sinh nhật con gái trong chớp nhoáng rồi lập tức rời đi

Việc Dương Mịch chỉ về dự sinh nhật con gái trong chớp nhoáng rồi lập tức rời đi đã khiến dư luận tiếp tục đặt dấu hỏi về tình trạng hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy.

Dương Mịch 1

Vào ngày 1/6 vừa qua, Dương Mịch đã về Hồng Kông mừng sinh nhật con gái. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" chỉ lưu lại đây nửa ngày. Sau khi tiệc sinh nhật của bé Tiểu Gạo Nếp kết thúc, cô lập tức ra sân bay rời Hồng Kông. 

Dương Mịch 4

Lưu Khải Uy vẫn đích thân đưa bà xã ra tận sân bay. Thế nhưng, cặp đôi lại không hề có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau, cũng trò chuyện rất ít.

Dương Mịch 8

Khoảnh khắc hiếm hoi Lưu Khải Uy đặt tay sau lưng Dương Mịch đưa cô vào trong.

Dương Mịch 2

Trên tay của cả hai cũng không hề đeo nhẫn cưới. Khi phóng viên hỏi "Bao giờ hai người sẽ sinh em bé thứ hai", Lưu Khải Uy chỉ trả lời lấy lệ: "Lúc nào có sẽ thông báo cho mọi người".

Dương Mịch 3

Tài tử Hồng Kông giúp vợ làm thủ tục.

Dương Mịch 6

Lúc này, Dương Mịch mới quay sang nói với chồng điều gì đó.

Dương Mịch 5

Sau khi hoàn thành thủ tục, người đẹp "Cung tỏa tâm ngọc" nhanh chóng lên máy bay. Việc Dương Mịch rời Hồng Kông sau chưa đầy nửa ngày ở bên chồng con khiến dư luận tiếp tục đặt câu hỏi về tình trạng hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy. Một cư dân mạng thắc mắc: "Vợ chồng gì mà 1 năm trời không ở bên nhau, nửa năm mới gặp 1 lần, đến ngay cả sinh nhật con gái cũng chỉ lưu lại không quá nửa ngày. Tiểu Gạo Nếp đã 2 tuổi rồi, đây là giai đoạn cô bé rất cần có mẹ ở bên chăm sóc, dạy dỗ. Chẳng nhẽ quay phim còn hơn cả con gái sao? Chắc chắn mối quan hệ của cặp đôi này có vấn đề?"


Dương Mịch 9

Trước những lời đồn đoán không hay, Lưu Khải Uy đã đăng tải bức hình anh nắm tay vợ con cắt bánh sinh nhật như để ngầm khẳng định tình cảm giữa anh và Dương Mịch vẫn tốt đẹp.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.