Đường tình “lắt léo” của 2 nữ MC Café Sáng: Hoàng Linh, Minh Hà

Nhìn lại chuyện tình duyên của Minh Hà và Hoàng Linh, nhiều người phát hiện ở họ có một điểm chung - từng gặp bao trắc trở cũng như gây nhiều chú ý.

Nhìn lại chuyện tình duyên của Minh Hà và MC Nguyễn Hoàng Linh, nhiều người phát hiện ở họ có một điểm chung - từng gặp bao trắc trở cũng như gây nhiều chú ý.

Minh Hà

Là cô gái xinh đẹp, giàu có và thông minh, Minh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân ca hát rồi trở thành MC truyền hình và diễn viên điện ảnh, ở lĩnh vực nào Minh Hà cũng gây được ấn tượng riêng. Và chính vì sự tỏa sáng đặc biệt này nên cô khó tránh được nhiều người vây quanh.

Một bông hoa đẹp, nhiều sắc hương, dù cố gắng giấu giếm cũng không tránh được chuyện bị soi mói và dòm ngó. Điển hình là tai tiếng hẹn hò người đã có vợ.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 1

Minh Hà từng bị gán là “người thứ 3” phá vỡ hạnh phúc gia đình của Chí Nhân và Thu Quỳnh.

Tháng 11/2015, sóng gió bất ngờ đổ ập xuống Minh Hà khi hình ảnh cô và nam diễn viên điển trai Chí Nhân tình tứ với nhau xuất hiện trên các mặt báo. Điều đáng nói hơn, Chí Nhân từng đóng vai chồng Minh Hà trong Hôn nhân trong ngõ hẹp và đã có vợ con. Ngay lập tức, cái tên Minh Hà bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất đi kèm với những danh xưng không mấy hay ho khi bị cho là “người thứ 3”.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 2

Minh Hà và Chí Nhân đóng vai vợ chồng trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 3

Một số nguồn tin hậu trường cho biết cả 2 đã nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim. Thậm chí, một người bạn thân thiết còn khẳng định chuyện ngoại tình của cả hai là sự thật.

Khi theo dõi chương trình Cafe sáng thời điểm đó, khán giả tuyệt nhiên không thấy sự hiện diện của cô như thường lệ. Từ khi scandal nổ ra ngày 24/11, Minh Hà hoàn toàn không lên sóng bất cứ ngày nào, trong khi đó, một tuần như trước, cô có thể xuất hiện tới 2 lần. Như vậy, trong đúng một tuần, Minh Hà hoàn toàn "mất tích" trên sóng VTV.

Lúc này, cả Chí Nhân lẫn Minh Hà đều im lặng. Mãi đến khi ồn ào dần lắng xuống, những người trong cuộc bắt đầu lên tiếng. Chí Nhân nói anh muốn xin lỗi Minh Hà và gia đình cô vì những sóng gió vừa qua, còn Minh Hà nói hình ảnh cô bị bắt gặp với Chí Nhân có sự dàn dựng.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 4

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 5

Sau thời gian chững lại, cô tiếp tục với niềm đam mê trong công việc chuyên môn.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 6

Thỉnh thoảng cô cũng có những buổi tiệc chỉ hai người. Nhưng nửa kia chưa bao giờ được tiết lộ.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 7

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 8

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 9

Sau tất cả sóng gió, người đẹp lại sống cuộc sống hạnh phúc vốn có và được nhiều người mơ ước.

Trong khi đó, Minh Hà khẳng định đã tìm ra chân tướng sự việc và hiện tại, cô đã quay trở lại cuộc sống bình thường nhờ có tình yêu của những người thân trong gia đình và sự cảm thông của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp. Và nữ MC của Cafe sáng lại là mình trước kia, một cô gái nhẹ nhàng và thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm sâu sắc.

Hoàng Linh

Dù không quá đình đám nhưng Hoàng Linh (sinh năm 1985) cũng là một gương mặt sáng trong số các BTV, MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Dù cầm trịch nhiều chương trình nhưng Hoàng Linh lại được đông đảo khán giả nhớ đến nhiều nhất thông qua Chúng tôi là chiến sĩ  Cafe sáng nhờ ngoại hình khả ái và lối dẫn hoạt bát, thông minh.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 10

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 11

Hoàng Linh được khán giả biết đến nhiều nhất qua 2 chương trình Chúng tôi là chiến sĩ và Cafe sáng.

Hoàng Linh từng lên xe hoa cùng đồng nghiệp là MC Trung Nghĩa của chương trình "Đừng để tiền rơi", "Vũ điệu xanh" (VTV6)… Cả hai nên duyên nhờ thời gian cùng dẫn "Cà phê sáng" trên VTV3. Cặp vợ chồng có với nhau hai bé trai song sinh kháu khỉnh là Minh Trí và Minh Tuệ. Gia đình 4 người tưởng như vô cùng hạnh phúc thì bất ngờ người hâm mộ biết tin cặp đôi đã ly hôn trong yên lặng. Khoảng thời gian đó, Hoàng Linh liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 12

Gia đình hạnh phúc một thời của MC Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa cùng cặp sinh đôi đáng yêu.

Cũng phải mất một khoảng thời gian khá lâu Hoàng Linh mới quen được với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên sau đó không lâu Hoàng Linh lại tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai là quay phim Mạnh Hùng cũng làm việc ở Đài Truyền hình. Hai người đã công khai tình mới và nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình, bạn bè.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 13

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 14

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 15

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 16

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 17

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 18

Sau khi ly hôn, MC Hoàng Linh đã có người mới cũng làm ở Đài truyền hình Việt Nam và rất yêu thương 2 con của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, bạn trai của MC Hoàng Linh đã đăng ảnh lãng mạn của hai người kèm dòng trạng thái "Làm vợ anh nhé!". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận chúc mừng cặp uyên ương. Một số người tinh ý nhận ra ảnh cưới của Hoàng Linh và Mạnh Hùng được chụp tại Nhật Bản. Trong ảnh, cô diện chiếc váy trắng đắp vải xuyên thấu gợi cảm.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 19

Ảnh cưới của MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng.

duong tinh “lat leo” cua 2 nu mc cafe sang: hoang linh, minh ha - 20

Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi với chồng sắp cưới.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về những thăng trầm trong cuộc sống mà cô phải đối diện, Hoàng Linh tâm sự: "Tình yêu tuyệt vời lắm, tôi nghĩ chẳng ai muốn sống cô đơn. Nhưng mưa đến đâu mát mặt đến đó. Tôi tâm niệm có khó khăn thì phải giải quyết, trốn một lúc chứ không thể trốn mãi. Tôi rất thích một bộ phim có tựa đề Ngày mai trời lại sáng. Với tôi, luôn luôn là như thế, sau thăng trầm, mình lại càng trân trọng cuộc sống hơn".

Theo Khám Phá


Minh Hà

Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.