Đàm Vĩnh Hưng: "Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc"

"Chính Vũ Hà từng nói với tôi "tao thấy mày đang lên đấy, mày bỏ nghề cắt tóc đi, bán tiệm tóc, giao bàn lại cho người khác để tập trung hát cho hay" – Đàm Vĩnh Hưng nói.

"Chính Vũ Hà từng nói với tôi "tao thấy mày đang lên đấy, mày bỏ nghề cắt tóc đi, bán tiệm tóc, giao bàn lại cho người khác để tập trung hát cho hay" – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh làm tóc và trang điểm cho một fan hâm mộ, giúp cô được lột xác. Anh nói:

"Lần trước tôi đã gửi lời mời tất cả mọi người đến nhà tôi để thực hiện game Lột xác, make over. Người nào muốn thử tay nghề của tôi, từ tóc tai tới phục trang, make up đều có thể đến nhà tôi thử.

Đàm Vĩnh Hưng: Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc-1

Đàm Vĩnh Hưng mời fan hâm mộ đến nhà

Rất nhiều lần tôi nói mình có tay nghề biến quạ thành công. Sau khi gửi lời mời đi, tôi đã chọn được một cô gái. Cô ấy là fan lâu năm của tôi và tương tác rất nhiều. Đó là Thanh Hằng".

Fan hâm mộ có tên Thanh Hằng bước đến gặp Đàm Vĩnh Hưng với bộ dạng bình thường, được anh hỏi: "Em cảm giác thế nào khi dám tin tưởng giao mình cho tôi?".

Thanh Hằng không ngần ngại đáp: "Em thấy rất tự tin. Mọi người cũng biết anh Đàm có tay nghề rất cao trong việc biến hóa con vịt xấu xí thành thiên nga".

Nói rồi Đàm Vĩnh Hưng dẫn Thanh Hằng vào phòng trang điểm của mình. Rất nhiều khán giả cảm thấy choáng ngợp khi thấy anh sở hữu cả một phòng trang điểm, làm tóc sang trọng, tráng lệ với đầy đủ dụng cụ, đồ make up, làm tóc, không thua gì ngoài tiệm.

Trong lúc làm tóc, Đàm Vĩnh Hưng có những tư vấn rất chuyên nghiệp về kiểu tóc cho người khác. Không những vậy, anh còn bồi hồi tâm sự chuyện quá khứ của mình:

"Từ trước đến giờ, đi diễn tôi toàn tự làm tóc cho mình. Suốt 20 năm qua, không ai làm được cho tôi. Cũng có mấy người make up muốn làm tóc cho tôi nhưng 10 lần phải làm lại cả 10, không ai làm đúng ý tôi, không ra được cái tôi muốn.

Đàm Vĩnh Hưng: Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc-2

Căn phòng make up lộng lẫy của Đàm Vĩnh Hưng

Khi cắt tóc tôi thường dùng dao cắt chứ không dùng kéo. Con dao này không phải ai cũng cắt được, nhất là các bạn trẻ ngày nay. Họ không bao giờ cắt được vì họ được đào tạo theo kiểu mới, chuyên dùng kéo cắt tỉa còn tôi dùng dao. Dùng dao khó cắt hơn và phải có cảm nhận, kỹ thuật tốt.

Tôi bắt đầu đi học cắt tóc từ năm 90. Tôi có khiếu nên học nhanh lắm. Trước đó tôi cũng biết cắt rồi dù chỉ nhìn qua một cô thợ trong xóm cắt tóc rồi học lỏm. Tôi đứng ngoài nhìn vào rồi cắt lại y chang.

Đến khi đi hát, tôi vẫn chưa chịu buông nghề cắt tóc vì nghề này tôi yêu lắm. Đây là nghề đầu tiên nuôi dưỡng tôi, giúp tôi có dũng khí vào sân khấu này sân khấu kia để hát.

Đàm Vĩnh Hưng: Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc-3

Hồi đó đi hát người ta không trả tiền cát xê cho tôi, nên phải dùng nghề tóc nuôi sống mình trong một thời gian dài. Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc.

Có chút tiếng tăm rồi, tôi vẫn làm tóc. Tôi không muốn phản bội lại nó vì nó là nghề đã cưu mang tôi.

Chính Vũ Hà từng nói với tôi "tao thấy mày đang lên đấy, mày bỏ nghề cắt tóc đi, bán tiệm tóc, giao bàn lại cho người khác để tập trung hát cho hay". Tôi nghe lời Vũ Hà nhưng chưa dám bỏ nghề tóc ngay.

Mãi sau này đi hát nhiều quá, không còn thời gian nữa nên mới bỏ, không cắt.

Đàm Vĩnh Hưng: Tới tận lúc gặp anh Hoài Linh, tôi vẫn còn làm tóc-4

Fan hâm mộ lột xác sau khi được Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc, make up và cho đồ mới

Trong lúc cắt tóc, tôi cũng gặp phải nhiều sự cố. Chẳng hạn, tôi hay bị cắt vào tay mình. Có lần tôi cắt sát quá, cắt cả vào tai người ta, chảy máu lênh láng. May mà người khách đó cũng quý tôi, nên bỏ qua.

Hồi xưa tôi đi làm tóc, make up phải lấy xe chạy vòng vòng các khu quanh Sài Gòn, cực lắm".

Sau khi được Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc và make up, cô gái có tên Thanh Hằng đã lột xác vô cùng lộng lẫy, khiến cô phải thốt lên: "Không thể tin vào mắt mình được". Đàm Vĩnh Hưng còn hào hứng tặng cô hẳn một bộ đồ sang trọng để mặc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/dam-vinh-hung-toi-tan-luc-gap-anh-hoai-linh-toi-van-con-lam-toc-82019201292146605.htm

Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.