Giật mình với số tiền mà Đức Phúc phải bỏ ra để có khuôn mặt đẹp như nam thần

Trái với dự đoán của đông đảo công chúng, số tiền mà Đức Phúc phải chi lại không hề lớn một chút nào.

Trái với dự đoán của đông đảo công chúng, số tiền mà Đức Phúc phải chi lại không hề lớn một chút nào.

>> Đức Phúc "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vẫn chưa hết choáng váng với sự ‘lột xác’ ngoạn mục của Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn diện mạo hiện tại đẹp như nam thần của nam ca sĩ trẻ, nhiều người vẫn chưa thể tin vào mắt mình.

duc phuc blogtamsuvn (4) Mới đây, Đức Phúc vừa xuất hiện tại một buổi giao lưu và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài điển trai và vô cùng khác lạ của mình.

duc phuc blogtamsuvn (1) Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, gương mặt của Đức Phúc đã thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên do vừa phẫu thuật không lâu nên gương mặt học trò của Mỹ Tâm còn khá cứng.

duc phuc blogtamsuvn (7) Được biết, Đúc Phúc đã phải trải qua hành trình phẫu thuật 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn.

duc phuc blogtamsuvn (5) Nhìn diện mạo mới của Đức Phúc, nhiều người dự đoán nam ca sĩ đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để có được khuôn mặt đẹp như mỹ nam Hàn Quốc này.

duc phuc blogtamsuvn (2) Thế nhưng trái với suy đoán của tất cả khán giả, Đức Phúc không phải tốn xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc. Bên phía thẩm mỹ viện đã đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh chàng.

duc phuc blogtamsuvn Tuy nhiên, nếu theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để có được nhan sắc như Đức Phúc sẽ mất 63 triệu đồng.

duc phuc blogtamsuvn1
Cận cảnh nhan sắc thật của Đức Phúc khi không có phần mềm chỉnh sửa. Nhan sắc sau phẫu thuật của học trò Mỹ Tâm khiến ai cũng muốn “đập mặt xây lại”.

Theo thethaovaxahoi

phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.