Giữa ồn ào "tiểu tam", loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại

Những hình ảnh trong quá khứ của Quỳnh Thư và cô bạn thân Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Quỳnh Thư đã trở thành cái tên hot nhất trên mạng xã hội sau khi được nhắc tới trong lùm xùm có người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Mặc dù không chính thức lời qua tiếng lại nhắc tới tên nhau nhưng những ẩn ý từ hai phía khiến mọi người ngầm hiểu ra.

Giữa lùm xùm người thứ 3, những câu chuyện bên lề của Quỳnh Thư cũng được "đào" lên giữa sự tò mò của mọi người.

Chụp ảnh thác loạn, hôn môi đồng giới

Mới đây những hình ảnh Quỳnh Thư và cô bạn thân Ngọc Trinh "quẩy tới bến" tại quán bar trong trang phục mát mẻ, thậm chí còn có nụ hôn đồng giới được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ lại.

Trong ảnh, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh đều vô cùng vui vẻ tạo dáng táo bạo và thoải mái tụ tập cùng nhau. 


Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-1

Trước khi dính vào ồn ào "tiểu tam", Quỳnh Thư vốn là cái tên kém tên tuổi trong showbiz. "Gia tài" hiếm hoi của cô nàng khi được mọi người nhắc tới có lẽ là "danh hiệu" bạn thân của Ngọc Trinh. Cách đây nhiều năm, hai cô nàng xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng vô cùng ngọt ngào thân thiết.

Trước ồn ào của cô bạn, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn im lặng.

Ảnh nude táo bạo, diện đồ phản cảm

Cùng với những tấm ảnh thác loạn của Ngọc Trinh và Quỳnh Thư, loạt hình ảnh người đẹp cởi áo bán nude khoe body cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý. 

Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-2Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-3Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-4Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-5Giữa ồn ào tiểu tam, loạt ảnh hôn môi đồng giới, chụp ảnh nude của Quỳnh Thư bị đào lại-6

Theo nhận xét của cư dân mạng, những hình ảnh của Quỳnh Thư hoàn toàn không hề có ý đồ nghệ thuật nào mà vô cùng gây phản cảm. Không chỉ vậy, cô nàng cũng nhiều lần bị réo tên vì những bộ váy áo siêu hở khoe khoang cơ thể quá đà. 

Quỳnh Thư cũng thường xuyên yêu thích những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo mà mỗi bước đi đều khiến người khác "rén giùm".
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-on-ao-tieu-tam-loat-anh-hon-moi-dong-gioi-chup-anh-nude-cua-quynh-thu-bi-dao-lai-162221501215948746.htm

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.