Hà Hồ đăng status ẩn ý hé lộ thời điểm đón cặp song sinh chào đời, còn liên quan đến dịp đặc biệt với Kim Lý?

Chia sẻ mới nhất của mẹ bầu Hà Hồ đang khiến dân tình vô cùng quan tâm.

Hồ Ngọc Hà  là 1 trong những mẹ bầu được quan tâm nhất nhì Vbiz, chỉ thời gian ngắn nữa thôi cô sẽ chính thức chào đón thêm 2 thành viên mới. Được biết, cách đây không lâu, sau loạt đêm nhạc hoành tráng của sự nghiệp, Hà Hồ thông báo sẽ lui về ở ẩn trong ít tháng tới để thực hiện 1 sứ mệnh mới.

Đáng nói, trong status gần nhất trên trang cá nhân, Hà Hồ được cho là đang ngầm thông báo thời gian "vỡ chum". Người tình Kim Lý chia sẻ: "Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh nhật của Hà, sinh nhật của Kim Lý. Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình".

Hà Hồ đăng status ẩn ý hé lộ thời điểm đón cặp song sinh chào đời, còn liên quan đến dịp đặc biệt với Kim Lý?-1

Hà Hồ khoe nhan sắc đáng gờm của mẹ bầu trong cuối thai kì

Người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ đồng loạt vào bình luận dưới ảnh của Hà Hồ, đoán rằng nữ ca sĩ ngầm chia sẻ việc hạ sinh nhóc tỳ vào tầm tháng 11 hoặc tháng 12/2020 để kết thúc 1 năm thật đặc biệt với cô. Được biết, Hà Hồ đang bước vào tháng thứ 8 của thai kì, vì thế thời điểm cô ẩn ý có "điều đặc biệt" cũng vô cùng trùng khớp với ngày dự sinh.

Hà Hồ đăng status ẩn ý hé lộ thời điểm đón cặp song sinh chào đời, còn liên quan đến dịp đặc biệt với Kim Lý?-2

Có thể sau sinh nhật của cô và Kim Lý thì cả hai sẽ đón "điều đặc biệt hơn" là 2 nhóc tỳ chào đời

Hà Hồ đăng status ẩn ý hé lộ thời điểm đón cặp song sinh chào đời, còn liên quan đến dịp đặc biệt với Kim Lý?-3

Trong lần lộ diện gần nhất, bụng Hà Hồ đã to vượt mặt ở tháng thứ 8

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-dang-status-an-y-he-lo-thoi-diem-don-cap-song-sinh-chao-doi-con-lien-quan-den-dip-dac-biet-voi-kim-ly-162200910000949004.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.