Hà Hồ: 'Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau'

Nữ ca sĩ Hà Hồ chia sẻ tâm trạng khá hưng phấn khi lọt top mặc đẹp của tạp chí lớn trong tuần lễ thời trang thế giới.

Nữ ca sĩ Hà Hồ chia sẻ tâm trạng khá hưng phấn khi lọt top mặc đẹp của tạp chí lớn trong tuần lễ thời trang thế giới.

Tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017, Hà Hồ gây ấn tượng mạnh với giới thời trang quốc tế vì gu thời trang tinh tế và phá cách của mình. "Nữ hoàng giải trí" diện nhiều bộ trang phục khác nhau, nhưng được đánh giá cao nhất là set đồ gồm jacket phối với áo sơ mi, khăn đội đầu màu hồng cùng quần ống rộng của thương hiệu Gucci mà cô đang làm Đại sứ. Một tạp chí nước ngoài đã thống kê danh sách các sao mặc đẹp nhất và tất nhiên, Hà Hồ nghiễm nhiên có tên trong đó.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin vui này và viết: "Làm như "cũ mình mới Tây" thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình".

sao Việt,Hà Hồ,Hà Hồ lọt top mặc đẹp

Dường như Hồ Ngọc Hà có ý trách khán giả trong nước. Bởi cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị không ít người chê thậm tệ khi xuất hiện tại sự kiện mở màn Tuần lễ thời trang ở Italy. Trong sự kiện đó, Hồ Ngọc Hà được một nhà mốt danh tiếng chuẩn bị cho bộ trang phục có giá hàng trăm triệu đồng để diện. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh - người bạn đồng hành cùng Hà Hồ đã dùng những mỹ từ như "toả sáng", "đẹp như một siêu sao quốc tế" để nói về cô. Thế mà, sau khi êkíp của Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh này đến giới truyền thông Việt Nam, không ít khán giả lại có những nhận xét trái ngược. Họ cho rằng lần này Hồ Ngọc Hà mặc trang phục không đẹp, trông cô bị già và không có thần thái.

sao Việt,Hà Hồ,Hà Hồ lọt top mặc đẹp

Bộ cánh giúp Hồ Ngọc Hà được chuyên trang whowhatwear đánh giá cao và
đưa vào danh sách mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan

Trước những lời nhận xét đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng: "Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin". Nữ ca sĩ khuyên mọi người hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe. Với việc lọt danh sách mặc đẹp và nổi bật của tạp chí danh tiếng quốc tế, Hà Hồ hoàn toàn tự tin về gu thời trang đa phong cách và cực ấn tượng của mình dù có nhiều anti fan nói ngả nói nghiêng chăng nữa.

Theo GĐVN


Hà Hồ

nữ hoàng thị phi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.