Cô dâu 'quẩy' hit của Hồ Ngọc Hà tặng chú rể gây sốt cộng đồng mạng

Cô dâu cùng nhóm bạn của mình “quẩy” trên nền nhạc Destiny của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành tặng cho chú rể.

Cô dâu cùng nhóm bạn của mình “quẩy” trên nền nhạc Destiny của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành tặng cho chú rể.

Trong ngày trọng đại của mình, không còn gì hanh phúc hơn là món quà người bạn đời giành tặng cho nhau. Thêm vào đó, nhiều cặp đôi muốn tạo cho không khí trong ngày trọng đại của mình thật vui vẻ khó quên.

Mới đây, trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cô dâu cùng nhóm bạn khoe vũ đạo cực kỳ sexy theo nền nhạc “Destiny” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành tặng chú rể thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay khi đăng tải đoạn clip thu hút được hơn 22 ngàn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.


Cô dâu khoe vũ đạo sexy trên sân khấu

Được biết, đám cưới được tổ chức ngày 17/2 vừa qua, cô dâu là Nguyễn Khánh Linh ( 27 tuổi –Hà Nội) một dancer - kiêm giáo viên dạy nhảy, chú rể là Trịnh Minh Tiến ( 26 tuổi – Hà Nội ) kinh doanh tự do. Cả hai đều là thành viên trong một nhóm nhảy có tiếng tại Hà Nội.

Chia sẻ với Vietnamnet.vn chú rể Trịnh Minh Tiến cho biết anh cũng khá bất ngờ, thực sự cảm động về món quà của vợ . Đây là món quà “đáp lễ” của nhà gái dành cho nhà trai, bởi trước đó, anh và nhóm bạn đã giành tặng cô dâu và nhà gái một màn nhảy khá độc đáo.

Về mối tình của hai người chú rể Minh Tiến chia sẻ hai người quen biết nhau khá lâu sinh hoạt trong nhóm nhảy. Tuy nhiên hai người nói chuyện với nhau nhiều hơn trong một dịp đi phượt Pha Luông do nhóm tổ chức khoảng 1 năm trước.

“Trong chuyến phượt này, giữa hai người xảy ra nhiều chuyện “khó nói”. Thêm vào đó, cảm thấy Linh là người tính tình khá vui vẻ hòa đồng nên sau đó khi về Hà Nội mình quyết định mời Linh đi uống nước và nói chuyện. Do cùng có đam mê là nhảy nên khi nói chuyện với nhau hai đứa cảm thấy có khá nhiều điểm tương đồng. Và cứ thế theo thời gian cả hai đã nảy sinh tình cảm. Vì Linh hơn mình 1 tuổi nên lúc mới đầu nói chuyện mình đều xưng “chị” và “em”. Và sau đó hai đứa chuyển sang gọi tên nhau. “

“Ngoài có cùng đam mê nhảy, bọn mình còn có chung sở thích là đi phượt. Trong thời gian yêu nhau, chúng mình đã đi qua nhiều cung đường. Tuy nhiên cung đường để lại ấn tượng nhất là cung đường dài 1300 km từ Hà Nội tới Huế khi chúng mình tham gia một giải Hiphop tổ chức tại Huế” chú rể Minh Tiến cho biết thêm.


Hai người dự định vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nhảy của mình

Chia sẻ về dự định tương lai của hai người, Tiến Minh sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh riêng của mình để có thêm thời gian theo đuổi đam mê nhảy của mình. Còn Khánh Linh vẫn tiếp tục công việc dạy nhảy.

Nhóm bạn góp vui trong đám cưới


Đôi bạn nhảy "Lạc Trôi" tặng cô dâu chú rể


Cả nhóm cùng chung vui cùng cặp đôi trong ngày trọng đại

Theo VietNamNet

mạng xã hội

cô dâu

gây sốt mạng

Hồ Ngọc Hà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.