Kỷ niệm 1 năm 'yêu' mặn nồng của nàng dâu út 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' bên bạn trai

Hotgirl Hà Thành - Kiều My lại khiến phái nữ ghen tị khi được bạn trai lãng mạn, tạo bất ngờ trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu đương lãng mạn.

Hotgirl Hà Thành - Kiều My lại khiến phái nữ ghen tị khi được bạn trai lãng mạn, tạo bất ngờ trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu đương lãng mạn.

Ngay khi công khai tình yêu bên bạn trai Lê Chính - cô nàng Nguyễn Kiều My, sinh năm 1996 đến từ Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. Hà My nổi tiếng là hot girl xinh đẹp, tài năng của đất Hà Thành từ năm 17 tuổi. Nhưng tên tuổi của Kiều My thực sự được công chúng "nhớ mặt biết tên" khi vào vai nàng dâu út Kiều Linh, vô tư tinh nghịch trong bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp".


Kiều My năm 17 tuổi.

Không chỉ ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả với vai diễn chỉn chu trên truyền hình, ở đời sống riêng tư, cô hotgirl đến từ Hà Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp bên bạn trai Lê Chính. Cặp đôi công khai tình cảm vào đầu năm của năm 2016.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Lê Chính bí mật tổ chức, tự tay bày trí không gian lãng mạn, thơ mộng trên biển Đảo Ngọc Tuần Châu, Hạ Long khiến Kiều My vô cùng bất ngờ.

Không nén được cảm xúc, cô nàng rơi lệ trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Trên trang cá nhân của mình, Kiều My không quên gửi lời cảm ơn đến bạn trai với câu từ đậm chất "ngôn tình".


Dòng trạng thái chia sẻ của Kiều My.

Hình ảnh cặp đôi tại Đảo Ngọc Tuần Châu.

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái kèm theo đoạn clip ghi lại hình ảnh của My - Chính nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ

Nguyễn Kiều My hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Bạn trai cô sinh năm 1995 - học tại ĐH RMIT. Trước đó, nhân dịp 8/3, Lê Chính khiến cộng động mạng bất ngờ khi vài tiếng lại gửi hoa tặng bạn gái một lần. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày, nàng hotgirl nhận được 8 bó hoa từ người yêu tâm lý.

Ngày 8/3 ngập tràn hoa hồng của Kiều My.

Trước đó, chia sẻ về tình yêu bên bạn trai - Kiều My tâm sự: "Lê Chính là người tâm lý, lãng mạn, chăm chút và luôn chiều chuộng My hết mực. Tìm anh giữa thế giới này... vất vả thật. Giờ em thấy anh rồi, anh đừng đi đâu nữa nhé. Bàn tay anh có lẽ sẽ ấm áp bởi em sẽ chỉ nắm tay người nào đó, khi bàn tay họ thật sự ấm mà thôi. Nếu tay anh đã từng nắm lấy bàn tay nào đó thắm thiết, nếu quá khứ của anh không mấy êm đềm, nếu trong anh còn vết thương đã cũ... đã có em ở đây rồi, em sẽ cẩn thận với trái tim của anh. Ai cũng có kí ức của riêng mình. Em cũng vậy. Nhưng kí ức của em sẽ chẳng thể nào bằng hiện tại, em đã học được điều đó trước khi tìm thấy anh.

Cuộc sống vội vã, bon chen sẽ có lúc anh thấy mệt mỏi, chán nản. Những lúc đó hãy nghĩ về em, bởi luôn có em bên anh. Nếu em quá bận rộn với công việc, nếu em quá tất bật với cuộc sống của riêng mình thì anh đừng buồn nhé. Bởi em luôn nghĩ sẽ có anh bên mình nên em hết mình với cuộc sống hơn thôi. Em sẽ không quên nghĩ về anh mỗi ngày đâu. Em có thể tỏ ra người lớn khi ra ngoài thế giới này, có thể cứng rắn, mạnh mẽ ngoài thế giới này nên anh đừng ngạc nhiên nếu em trẻ con, bướng bỉnh, nhỏ bé trong vòng tay anh. Bởi lúc đó là khoảnh khắc em đặt thế giới của mình nơi anh.

Thế nên mình à, khi mình tìm thấy nhau rồi thì hãy yêu nhau thật sự nhé."


Bạn trai Lê Chính tạo sự bất ngờ với Kiều My dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Một số hình ảnh yêu đương mặn nồng của Kiều My - Lê Chính:


My - Chính "khóa môi" khi du lịch tại biển Nha Trang.


Và đây là màn khóa môi tại thành phố tình yêu - Đà Lạt của cặp đôi.

Theo VietNamNet

hotgirl Hà Thành

Kiều My

Hôn nhân trong ngõ hẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.