Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng

Từng được khen ngợi hết lời trong “Những cô nàng lookbook” Việt, khi đó Hải Tú chỉ 18 tuổi, đến nay sức hút của Hải Tú vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hải Tú là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành, cô còn được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, có chút cá tính nhưng lại vừa mang dáng vẻ mong manh, quyến rũ. Ở Hải Tú có một nét đẹp đặc biệt không giống ai, khiến người khác khó mà quên, cũng khó nắm bắt. Mới đây người đẹp 9x ghi tên mình vào thành viên công ty của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-1
Bạn đã biết  Hải Tú là ai? Cùng tìm hiểu đôi nét về sự nghiệp, đời tư của nữ người mẫu, diễn viên này nhé - Ảnh FBNV

Tiểu sử Hải Tú: Tên thật, năm sinh, instagram, facebook
  • Tên thật: Lê Quang Hải Tú 

  • Nickname: Toutou

  • Ngày sinh: 01/01/1997

  • Cung hoàng đạo: Ma kết

  • Chiều cao: Đang cập nhật....

  • Cận nặng: Đang cập nhật....

  • Nơi sống: Tp. Hồ Chí Minh

  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu ảnh

  • Facebook: Hai Tu

  • Instagramlq.haituu

  • Twiter: haitu_lq

Hải Tú: Từng ước trở thành bác sĩ thú y nhưng lại thành "nàng thơ" mới của Sơn Tùng

Trước khi đi du học Pháp, Hải Tú nổi tiếng là một mẫu ảnh xinh đẹp, cô không trang điểm cầu kỳ, không scandal cũng không đua đòi hàng hiệu, mà duy trì sự chân thật, thuần khiết nên rất được công chúng yêu mến.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-2
Hải Tú có vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh đôi khi là hoài cổ trong từng shoot hình - Ảnh FBNV

Nói về thời điểm Hải Tú nhận được sự quan tâm của nhiều người, bắt đầu từ khi cô xuất hiện trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó Hải Tú 15 tuổi. Thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ, gương mặt sở hữu nét đẹp Á Đông thanh tú và hài hòa một cách “hiếm có khó tìm” cùng thần thái hơn người đã giúp người đẹp nổi bật trong rừng hoa.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-3
Một vẻ quyến rũ khác mà cô nàng khiến người ta ấn tượng - Ảnh FBNV

Từ đó, Hải Tú dần xuất hiện nhiều hơn trên các thương hiệu thời trang nhờ vào việc làm mẫu lookbook, chụp ảnh nghệ thuật. Đặc biệt đến năm 2015, gương mặt của người đẹp phủ sóng ở khắp nơi, thời điểm này nhiều người ưu ái gọi Hải Tú là “nàng thơ”.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-4
Mặt mộc cuốn hút của Hải Tú - Ảnh FBNV

Sở hữu một vẻ đẹp trong veo, không tì vết, vậy nên Hải Tú cũng thường xuyên khoe mặt mộc. Khi trang điểm cô có vẻ đẹp sắc sảo hơn, nhưng lúc để mặt tự nhiên lại phô diễn được nét ngọt ngào. Nhiều người nhận xét rằng Hải Tú khá giống nữ diễn viên Hàn Quốc - Han Ga In với chiếc mũi thanh thoát, gương mặt có chút thơ.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-5
Dàn da trắng trẻo không tì vết và nụ cười thơ ngây của Hải Tú - Ảnh FBNV

Dù khoảng thời gian Hải Tú đi du học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học, cô ít xuất hiện hay ít đăng tải những hình ảnh của bản thân mình hơn trước nhưng không làm giảm đi sức hút của mỹ nhân đình đám này. 

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-6
Sơn Tùng M-TP công bố thành viên mới - Ảnh FBNV

Có 5 năm trong việc làm mẫu ảnh, thỉnh thoảng đóng MV, Hải Tú chính thức ghi tên mình vào danh sách thành viên trong ngôi nhà của công ty Sơn Tùng M-TP. Ngay khi công bố thông tin, Hải Tú đã thu hút sự chú ý của dư luận và mọi người đổ xô đi tìm hiểu về người đẹp 9x. Là một người xinh đẹp và tài năng, Hải Tú được nhận định sẽ tỏa sáng trong tương lai, rất nhiều người đang mong chờ và kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-7
Hải Tú được khen ngợi trong lần xuất hiện chung với Sơn Tùng lần này - Ảnh FBNV

Ngày 20/12/2020, Hải Tú xuất hiện trong MV Chúng ta cúa hiện tại do Sơn Tùng thể hiện, nét đẹp trong sáng, hồn nhiên của Hải Tú cộng thêm việc cô là thành viên chung công ty đầu tiên của nam ca sĩ góp mặt trong MV lần này nên rất được công chúng quan tâm. Lượng người tìm kiếm cái tên Hải Tú tăng vọt, có thể nói người đẹp đã trở thành tâm điểm được bàn luận rầm rộ chỉ sau MV. Ngoài ra, một số ý kiến khen ngợi diễn xuất tự nhiên và khiến nhiều người xao xuyến cảu Hải Tú.

Hải Tú từng có bạn trai khi du học tại Pháp

Năm 2016 khi sang Pháp du học, Hải Tú mang theo "Ước mơ của mình là được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã", đây chính là lời chia sẻ của cô nàng với báo Zingnew.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-8
Bạn trai thời gian còn đi du học của Hải Tú - Ảnh FBNV

Thời điểm đó Hải Tú ưu tiên cho việc học, dù rằng ai cũng nghĩ cô hợp với nghề người mẫu hơn. Cũng trong khoảng thời gian này Hải Tú có bạn trai, người yêu của cô là một anh chàng ngoại quốc. Được biết chàng trai này cũng đang sinh sống tại Pháp.

Sau đó, khi trở về Việt Nam Hải Tú có quen một chàng trai khác làm nghề thợ xăm và cũng chia tay sau vài tháng quen biết.

Scandal của Hải Tú

Đây có thể cũng chưa phải là một scandal lớn mà là một vụ lùm xùm, vào tối ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP và một vài người bạn của cô đã bóng gió nói về "trà xanh". Nhưng chỉ với thông tin này cũng đã làm những người yêu mến cặp đôi bị chấn động.

Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng-9
Có nghi vấn Bảo Trâm và Sơn Tùng đã toang từ tháng 12 và group Hải Tú thì đang nhận được rất nhiều sự quan tâm - Ảnh Chụp màn hình

Ngay sau đó, Hải Tú - nhân viên mới của công ty Sơn Tùng lập tức bị réo tên, bởi thời gian gần đây, Hải Tú mắc phải không ít lỗi khiến CĐM không có thiện cảm như: Mặt lạnh tanh, không chào hỏi ai khi vào buổi hợp báo của Sơn Tùng hay mặc đồ giống với nam ca sĩ,... Thậm chí còn có group "Anti Trà Xanh Hải Tú !!" ra đời.

 Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hai-tu-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-244573.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.