Hạnh phúc âm thầm nhưng đáng giá của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau kết hôn không ồn ào, khoa trương nhưng ngập tràn hạnh phúc.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau kết hôn không ồn ào, khoa trương nhưng ngập tràn hạnh phúc.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đám cưới của cặp đôi từng khiến showbiz Việt "bùng nổ" vì độ hot của nàng ngọc nữ xinh đẹp và gia thế hiển hách của nhà trai. Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Dù cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà gặp không ít lời đồn ác ý như Louis Nguyễn bị “gay”, vợ chồng chậm có con… song cô vẫn phớt lờ tất cả. Hà Tăng lặng lẽ giữ lửa cho gia đình nhỏ của mình và "đáp trả" dư luận bằng chính cuộc sống viên mãn chứ không phải là lời nói. Trong suốt 3 năm kết hôn, ngọc nữ của điện ảnh Việt luôn đem đến cho người ta cảm giác cô đang rất hạnh phúc dù không một lần ồn ào khoe khoang.


Louis Nguyễn luôn sát cánh bên Tăng Thanh Hà trong mọi sự kiện


Ở bất kỳ đâu, cả hai đều luôn rạng rỡ, tình cảm bên nhau

Hà Tăng
Louis Nguyễn và Hà Tăng mặc trang phục tone sur tone và hạnh phúc đi xem thể thao

Có lẽ hạnh phúc của Tăng Thanh Hà một phần đến từ ông xã của cô. Là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, Louis Nguyễn luôn dành thời gian cho Hà Tăng và gia đình. Anh ủng hộ từng bước đi của vợ, theo sát mọi hoạt động và hỗ trợ sự nghiệp của vợ từ nghệ thuật đến kinh doanh. Hầu như trong các sự kiện có Hà Tăng xuất hiện, Louis Nguyễn đều sánh bước cùng cô. Ở bất kỳ nơi nào, anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm. 


Tăng Thanh Hà gửi lời yêu thương đến chồng qua dòng chữ "Love is just a word until someone comes along and gives it meaning" (tạm dịch: "Tình yêu chỉ đơn giản là một từ cho đến khi có ai đó đến với bạn và cho bạn hiểu ý nghĩa của nó). 


"Ngọc nữ" luôn thể hiện mình là một người vợ đảm, yêu thương chăm sóc chồng chu đáo

Tăng Thanh Hà
Hà Tăng thể hiện tình yêu với ông xã bằng những bữa ăn do chính tay cô nấu

Đáp lại tình yêu, sự quan tâm của Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng luôn sẵn sàng gánh vác, chia sẻ mọi công việc cùng chồng. Khi trở về mái ấm gia đình, Hà Tăng cũng chăm sóc chồng rất chu đáo. Cô thường xuyên đi shopping để chọn cho Louis Nguyễn những bộ cánh đẹp nhất. Dù bận rộn với công việc đến đâu, hai vợ chồng cô cũng vẫn dành thời gian để ăn tối cùng nhau. Đôi lúc, Hà Tăng cũng thể hiện tình yêu với ông xã bằng những dòng nhắn nhủ ngọt ngào. Đây cũng chính là bí quyết giúp cô "giữ chân" người chồng thành đạt.

Không chỉ "kề vai sát cánh" bên nhau trong cuộc sống hằng ngày, vợ chồng Tăng Thanh Hà còn biết hâm nóng tình yêu bằng những hành động lãng mạn trong những ngày đặc biệt của cả hai. Ví như trong những dịp kỉ niệm ngày cưới, cả hai sẽ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào kèm theo lời yêu thương dành cho nhau.


Hình ảnh Hà Tăng chia sẻ nhân dịp 2 năm ngày cưới. Cô chú thích: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember". (Tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ).


Louis Nguyễn đăng tải hình ảnh nắm tay Tăng Thanh Hà nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Anh không quên kèm theo những dòng chia sẻ tình cảm: "Happy 3 year anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together (Tạm dịch: Hạnh phúc kỉ niệm 3 năm với người vợ xinh đẹp của tôi. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tới nhiều cuộc phiêu lưu mới em nhé).


Ngay sau đó, anh đăng tiếp một bức ảnh hai vợ chồng cười rạng rỡ hạnh phúc bên nhau với dòng chú thích: "Always your #1 fan" (Tạm dịch: Anh sẽ luôn là fan số 1 của em). 

Tuy nhiên, hôn nhân dù có ngọt ngào đến đâu giữa hai vợ chồng cũng sẽ không tránh khỏi có những lúc giận hờn. Cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khác, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng có khi xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Thậm chí, Hà Tăng từng tiết lộ trong lúc hờn dỗi, cô từng buột miệng đòi ly hôn với chồng. Tuy vậy, ngay sau đó, Louis Nguyễn đã khiến cô vợ xinh đẹp phải xúc động vì lá "đơn xin hôn" "độc nhất vô nhị" của chồng mình. 

Trong đó, thay vì kể tội và đòi quyền lợi cho mình, chàng doanh nhân điển trai viết: "Tôi viết đơn này để xin giải quyết một vấn đề vô cùng bức bách là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt. Chỉ có việc hôn này mới giúp tránh được chiến tranh lạnh. Kính mong tòa nhanh chóng giải quyết tình trạng của chúng tôi. Nếu không tôi buộc phải đơn phương thực hiện. Về tài sản chung: Tài sản chung duy nhất của vợ chồng tôi là tình yêu, tôi xin được giữ nguyên và không có nhu cầu chia chác. Để thực hiện việc hôn này, tôi xin tòa yêu cầu mỗi bên đóng góp tài sản riêng của mình là… cái miệng. Ai không thực hiện thì bên kia có quyền tự ý… tấn công". Quả thực, lá đơn đầy tình cảm và lãng mạn này của Louis Nguyễn không chỉ "xoa dịu" được cơn giận dữ của bà xã mà khiến nhiều người phải ghen tỵ với tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Khi Hà Tăng mang thai, cô luôn được Louis Nguyễn bảo vệ trước những ồn ào trong showbiz. Anh dành hết sự cẩn trọng để bảo vệ sự an toàn cho vợ. Trong thời gian Hà Tăng bầu bí, Louis Nguyễn cũng thường xuyên đưa cô tới những bữa gặp mặt bạn bè để cô vui vẻ thoải mái. Nhờ sự quan tâm và yêu thương của chồng, Tăng Thanh Hà đã thuận lợi sinh con trai trong niềm vui và hạnh phúc. Những ngày sau đó, Louis Nguyễn luôn dành cho vợ sự chăm sóc đặc biệt.

Hà Tăng
 Louis Nguyễn đích thân vào bếp trổ tài nấu bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ cho vợ mình. Bữa ăn này đã được Hà Tăng hạnh phúc khoe trên trang cá nhân.


Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn được chồng tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. 

tăng thanh hà 4

Dù bận rộn với công việc và con nhỏ nhưng cặp đôi vẫn có những khoảng thời gian hạnh phúc riêng chỉ có 2 người.

Không chỉ được ông xã yêu thương, cuộc sống của Tăng Thanh Hà còn viên mãn vì cô rất được lòng gia đình chồng. Không chỉ cùng nhà chồng xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ, Hà Tăng và các em chồng còn rất thân thiết với nhau. Họ thường cùng nhau tổ chức những bữa tiệc gia đình hay đi du lịch vào các dịp nghỉ lễ.

Tăng Thanh Hà 2
Hà Tăng được gia đình chồng yêu mến

Tăng Thanh Hà 1
Cô cũng rất thân thiết với các chị em của chồng

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Tăng Thanh Hà đang diễn ra như chính những gì cô từng tâm niệm. Đối với Hà Tăng, cuộc sống vốn dĩ đã phức tạp và nhiều phiền muộn nên tìm được niềm vui cho mình, nghĩa là tìm thấy hạnh phúc mà không cần phô trương, màu mè. Vì lẽ đó, cô trân trọng những niềm vui nho nhỏ hằng ngày. “Người ta có thể đi tìm những hạnh phúc lớn lao nhưng tôi thì tìm những niềm vui nhỏ bé, chúng chiếu sáng mọi phút giây tôi sống và làm cho tôi vui sống”, ngọc nữ chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.