Hari Won diện váy rộng thùng thình che vòng 2 giữa tin đồn mang thai

Ngay khi Trấn Thành vừa bày tỏ mong muốn có con cách đây không lâu thì ngoại hình của Hari Won đã khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn về chuyện mang thai.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải ảnh check-in trong căn hộ vừa sửa lại của vợ chồng cô. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại vô tình khiến dân mạng đặt nghi vấn mang thai khi diện chiếc váy rộng thùng thình - loại trang phục mà các sao nữ hay mặc trong thời gian có bầu để tránh lộ dáng.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won cũng bị nghi có bầu vì mặc chiếc áo rộng, cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng hơn bình thường.

Hari Won diện váy rộng thùng thình che vòng 2 giữa tin đồn mang thai-1
Hình ảnh khiến Hari Won bị nghi đang mang thai

Hari Won diện váy rộng thùng thình che vòng 2 giữa tin đồn mang thai-2
Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng thỉnh thoảng đăng ảnh hai vợ chồng cùng bế cháu và thể hiện sự thích thú đối với các nhóc tỳ: "Có nên đẻ một đứa không nhỉ? Mê nhỏ này quá rồi!".

Trước những ý kiến nói về việc Hari Won khó có con, Trấn Thành cũng gay gắt bác bỏ và khẳng định: "Chưa có bác sĩ nào nói vợ tôi khó có con cả". Đồng thời anh tiết lộ thời gian qua chưa có con là vì "chưa muốn chứ không liên quan gì đến chuyện khó hay dễ có gì cả".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-dien-vay-rong-thung-thinh-che-vong-2-giua-tin-don-mang-thai-162212702130603339.htm

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.