Hé lộ cuộc sống con gái Chế Linh tại Mỹ: Đi làm vất vả, không có thời gian để ăn

"Tôi đi làm từ 9 rưỡi sáng tới tối muộn, vừa đến đã thấy một hàng dài khách hàng đứng đợi mình rồi" – con gái Chế Linh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đang ngồi trên xe ca sĩ Lệ Thi (tên thường gọi Thi Thi, con gái danh ca Chế Linh.

Hé lộ cuộc sống con gái Chế Linh tại Mỹ: Đi làm vất vả, không có thời gian để ăn-1


Cam Thơ cho biết, Lệ Thi là một người bạn thân của cô, định cư tại Mỹ đã lâu. Ngoài ca hát, Lệ Thi còn có bằng làm nail và kiếm thêm được khá nhiều tiền từ công việc này. Hiện tại, Lệ Thi chủ yếu kiếm sống bằng nghề làm nail.

Trong clip, Lệ Thi tâm sự về cuộc sống hiện tại của mình: "Tôi vừa đi Nevada làm răng rồi phụ bà chị làm nail trong thời gian bà ấy tìm thợ.

Tôi chỉ qua bên đó phụ bà chị một thời gian thôi rồi lại về Cali vì bên đó thời tiết lạnh lắm, không có người Việt, toàn người Mỹ nên cũng chẳng có đồ ăn Việt Nam.

Tôi sang bên đó ốm lay lắt có ăn uống gì được đâu. Nhưng được cái tôi làm ăn khá được. Tôi vẫn dự tính sẽ về lại Cali. Tôi thích ở Cali hơn.

Từ Las Vegas chạy xe qua chỗ tôi làm cũng mất 4 đến 5 tiếng. Đi làm chẳng có gì vui hết, đầu tắt mặt tới, không có thời gian để ăn nữa.

Hé lộ cuộc sống con gái Chế Linh tại Mỹ: Đi làm vất vả, không có thời gian để ăn-2


Tôi đi làm từ 9 rưỡi sáng tới tối muộn, vừa đến đã thấy một hàng dài khách hàng đứng đợi mình rồi.

Bên Cali làm không bằng bên đó nhưng lại nhiều người Việt, nhiều đồ ăn Việt nên tôi thích ở hơn. Tôi khó ăn nên không ăn được đồ Mỹ. Về nhà mẹ tôi bảo làm nhiều tiền để làm gì để gầy như thế này.

Tôi không kén chọn nhưng đồ ăn phải có gia vị hợp thì mới ăn được.

Ở bên đó làm nhiều nhưng không có chỗ chơi, chẳng có gì để chơi nên để được khá nhiều tiền. Làm một năm chắc cũng phải để được cỡ 100 ngàn đô".

Hé lộ cuộc sống con gái Chế Linh tại Mỹ: Đi làm vất vả, không có thời gian để ăn-3


Được biết, Lệ Thi là một trong 7 người con gái của danh ca Chế Linh. Cô từng tốt nghiệp loại giỏi Trường Nghệ thuật sân khấu 2 (giờ là Trường đại học Sân khấu điện ảnh) năm 1994, chung khóa với đạo diễn Hùng Phương, nghệ sĩ Ánh Loan (con dâu cố nghệ sĩ Thanh Nga)...

Ngay khi học năm nhất, cô đã được các đạo diễn mời đóng vai chính, thứ chính nhưng do nhà trường cấm sinh viên đóng phim nên cô không dám nhận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-cuoc-song-con-gai-che-linh-tai-my-di-lam-vat-va-khong-co-thoi-gian-de-an-162213004073737717.htm

Chế Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.