Hé lộ nguyên nhân MC đọc nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ

Trang TMZ khiến dư luận thêm xôn xao khi tiết lộ MC Steve Harvey đánh bạc... mất xác ngay trước chung kết.

Trang TMZ khiến dư luận thêm xôn xao khi tiết lộ MC Steve Harvey đánh bạc... mất xác ngay trước chung kết.

Sai sót nghiêm trọng của Steve Harvey trong đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi đọc nhầm người chiến thắng là hoa hậu Colombia thay vì Philippines được cho là sự cố không chấp nhận được.

Nhiều người tự hỏi, vì sao một người dẫn chương trình với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề như Steve Harvey lại có thể mắc một lỗi "không thể tin nổi" như thế.

Tuy nhiên mới đây, tờ TMZ đã đưa ra thông tin hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự cố này, đó là nhiều khả năng, Steve Harvey đã chơi bài liên tục trong nhiều giờ tại một sòng bạc ở Las Vegas - nơi diễn ra đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cụ thể, trước đêm chung kết diễn ra 2 ngày, vào đêm thứ 6 ngày 18.12, TMZ đã chụp được bức ảnh Steve Harvey chơi bài tại đây.

Nam diễn viên đã đánh bạc vô cùng thoáng tay khi anh ngồi chơi tại bàn có mức cược tối thiểu là 25 USD một lần.


Lộ ảnh Steve Harvey ngồi chơi trong sòng bạc tại Las Vegas.

Lộ ảnh Steve Harvey ngồi chơi trong sòng bạc tại Las Vegas.

Cũng theo TMZ, ngày chủ nhật trước khi diễn ra đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ vài tiếng, Steve Harvey đã quay lại đây chơi bài trong nhiều giờ đồng hồ và bị thua rất nhiều tiền.

Thậm chí danh hài này còn uống rượu. Rất có thể đây chính là nguyên nhân khiến MC kỳ cựu mất tập trung trong đêm chung kết và đọc nhầm kết quả một cách nghiêm trọng.

Hiện tại, nhiều tờ báo đã cố liên lạc với Steve Harvey để hỏi sự phản hồi của anh trước thông tin này nhưng chưa được.


Steve Harvey xin lỗi hoa hậu Philippines trong hậu trường.

Steve Harvey xin lỗi hoa hậu Philippines trong hậu trường.

Sau đêm chung kết, Steve Harvey cũng đã tìm gặp xin lỗi người đẹp chiến thắng là Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach và chia sẻ bức ảnh này lên trang cá nhân.

Ông cho biết, mình cũng đã nói lời xin lỗi với Hoa hậu Colombia sau sự cố.

Tuy nhiên, việc hoa hậu Philippines là người chiến thắng không phải là tin vui cho tất cả mọi người. Hoa hậu Đức đã thẳng thắn chia sẻ rằng, cô không phục với kết quả của cuộc thi.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau đêm chung kết, Sarah-Lorraine Riek - hoa hậu Đức cho biết: "Tôi không hài lòng một chút nào với kết quả.

Với tôi, miss Colombia xứng đáng hơn cả. Bởi vì tôi rất tiếc khi nói rằng, không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho hoa hậu Philippines"
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.