Hoa hậu Diễm Hương: 'Những lời sỉ nhục từ chồng cũ như cú tát khiến tôi thức tỉnh'

Diễm Hương cho biết cô "vỡ mộng" hôn nhân khi nhận phải những lời sỉ nhục từ chồng cũ trong cuộc cãi vã. Hoa hậu thức tỉnh và quyết tâm vực dậy bản thân.

Diễm Hương cho biết cô "vỡ mộng" hôn nhân khi nhận phải những lời sỉ nhục từ chồng cũ trong cuộc cãi vã. Hoa hậu thức tỉnh và quyết tâm vực dậy bản thân.

Từng bước qua hai cuộc hôn nhân nhưng hoa hậu Diễm Hương ít khi đề cập trên truyền thông vì sợ ảnh hưởng đến gia đình cũng như đời sống riêng tư của những người cũ. Sau nhiều năm im lặng, Diễm Hương có dịp trải lòng trong talkshow Lối ra, phát sóng tối 11/11. 

    Hoa hậu Diễm Hương: Những lời sỉ nhục từ chồng cũ như cú tát khiến tôi thức tỉnh-1Hoa hậu Diễm Hương: Những lời sỉ nhục từ chồng cũ như cú tát khiến tôi thức tỉnh-2
Hoa hậu Diễm Hương trải qua nhiều biến cố hôn nhân. 

Diễm Hương kể vẫn buồn khi nhớ lại cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm quyết định lập gia đình, cô chỉ mới 20 tuổi, vừa đăng quang hoa hậu và chưa sẵn sàng làm vợ. Khi chồng mang tờ giấy đăng ký kết hôn về, Diễm Hương vui vẻ ký vào. Thế nhưng đây cũng là tờ giấy ràng buộc, khiến cuộc sống cô bắt đầu lao đao. 

"Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình", Diễm Hương tâm sự. 

Việc lập gia đình lần đầu một cách bất ngờ khiến hoa hậu thời điểm đó vấp phải sự phản đối từ gia đình. Mẹ cô không muốn nhìn mặt con, còn ba cô dù rất thương con, thương cháu nhưng vẫn phải tôn trọng quyết định của vợ. 

Mâu thuẫn giữa cô và bố mẹ kéo dài đến lúc cô kết hôn lần hai và sinh con đầu lòng. Người đẹp đón quý tử Noah Nguyễn tại một bệnh viện ở Mỹ, chỉ có người chồng thứ hai bên cạnh mà không có bất cứ người thân nào khác. 

Hoa hậu Diễm Hương: Những lời sỉ nhục từ chồng cũ như cú tát khiến tôi thức tỉnh-3Hoa hậu Diễm Hương: Những lời sỉ nhục từ chồng cũ như cú tát khiến tôi thức tỉnh-4


"Lúc đó, tôi ốm nặng nên không chỉ đau đớn về thể xác mà còn áp lực về tinh thần khi đọc những bình luận ác nghiệt về con mình. Tôi tự thấy phục vì có thể chịu đựng những điều đó", Diễm Hương nhớ lại. 

Sau khi làm mẹ, Diễm Hương chỉ ở nhà và làm hậu phương trong hai năm, hoàn toàn phụ thuộc vào chồng về mặt kinh tế. Tuy nhiên, cả hai lại xảy ra những bất đồng, mâu thuẫn. Ông xã cô trong lúc cãi vã cũng thốt ra những lời miệt thị, sỉ nhục nặng nề. Đây được xem là "cú tát" khiến Diễm Hương bừng tỉnh và bắt đầu thay đổi hoàn toàn để quyết tâm trở lại. 

"Tôi chấp nhận dừng lại sự nghiệp để có cuộc sống bình thường cho chồng bay xa, nhưng anh không trân trọng. Khi cãi vã, những lời sỉ nhục như một cú tát khiến tôi quyết định mình không thể ngồi không như vậy nữa", người đẹp tâm sự. 

Diễm Hương kể cố gắng tạo dựng cuộc sống mới bằng cách cắt hoàn toàn tinh bột, hạn chế tối đa đường và giảm 25 kg trong một tháng rưỡi. Cô quay lại showbiz mạnh mẽ bằng nhiều dự án quảng cáo, đóng phim, dù ốm cũng không nghỉ vì muốn kiếm tiền bằng mọi giá.

Người đẹp hiện có cuộc sống ổn định bên con sau nhiều thăng trầm. 

Đối mặt với thăng trầm trong cuộc sống, chính con trai là người giúp hoa hậu hàn gắn những vết thương lòng. Nhờ cậu bé, mối quan hệ của cô với gia đình được hóa giải, mọi người cũng xích lại gần nhau hơn. 

"Bây giờ, tôi không chỉ sống cho mình mà cho cả tương lai của con. Có thể tôi không ở biệt thự, đi siêu xe nhưng nếu thích mua nhà, xe hơi, hột xoàn hay giỏ hiệu đều có thể tự mua. Tôi tự hào về bản thân để con của cũng có thể nhìn vào đó học được cách tự lập", Diễm Hương nói. 

Diễm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Hiện cô chủ yếu kinh doanh, ít tham gia showbiz.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-diem-huong-si-nhuc-tu-chong-cu-nhu-cu-tat-khien-toi-thuc-tinh-2079744.html

HH Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.