Hồ Ngọc Hà chính là người đứng sau giật dây mọi chuyện?

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là thông minh và khéo léo, cô ấy không phải người phụ nữ bất cẩn đến nỗi tự đem rắc rối đến cho mình.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là thông minh và khéo léo, cô ấy không phải người phụ nữ bất cẩn đến nỗi tự đem rắc rối đến cho mình.

Được truyền thông ca tụng là "nữ hoàng giải trí", nhưng có lẽ cái tên "nữ hoàng thị phi", "nữ hoàng scandal tình ái" mới hợp với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bởi nhiều năm qua tên tuổi của cô luôn dính đến những vụ lùm xùm với hàng loạt các đại gia, trong đó có cả scandal lấy chồng đại gia năm 16 tuổi mà gia đình cô đã tuyên bố khởi kiện người công bố, nhưng sau đó vụ kiện vẫn im hơi lặng tiếng, không thấy cô hay gia đình mình nhắc lại?

Scandal mới nhất của Hồ Ngọc Hà là việc "cặp kè" với đại gia Chu Đăng Khoa, một đại gia vô cùng giàu có được gắn biệt danh "Khoa Kim Cương". Thật trùng hợp, chồng cũ của Hà Hồ gắn biệt danh "Đô La", còn người tình hiện tại là "Kim Cương". Dẫu rằng Hà nói cô luôn yêu dại khờ, yêu hết mình, nhưng cô cũng thật may mắn, hoặc do cô khéo chọn những đại gia có máu mặt và có khối tài sản khổng lồ.

ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 878

Tình yêu thì không có lỗi, nhưng cách yêu của Hà trong trường hợp này, xét về đạo đức, hoặc về pháp luật thì đều sai trái, khi người tình của cô hiện vẫn chưa ly dị với vợ của mình. Đừng nói cô không sai, kể cả cô chỉ là bạn bè với đại gia kim cương thì những hình ảnh cô ôm ấp và hôn người đàn ông đang có vợ con giữa chốn công cộng đã là không tôn trọng vợ người đàn ông ấy. Không ai có thể vui vẻ khi nhìn chồng mình và người tình ngang nhiên bày tỏ tình cảm quá mức như vậy giữa chốn đông người. Hà Hồ cũng là phụ nữ, cũng thường xuyên lên trang cá nhân viết về đạo lý, cách cư xử..., vậy tại sao cô không thể kiềm chế cảm xúc mà suy nghĩ cho người phụ nữ kia?

ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 883
Có người phụ nữ nào lại cảm thấy vui vẻ khi chồng mình ngang nhiên tình tứ bên cô gái khác chốn công cộng?

Đến khi sự việc đi quá xa, vợ đại gia kia không chịu nổi như một thực tế "con giun xéo mãi cũng phải quằn", cô lên tiếng thì bị một loạt fan của Hồ Ngọc Hà chửi bới, nguyền rủa bằng những từ ngữ vô cùng khó nghe, họ gọi cô là "đồ ngu" khi vạch áo cho người xem lưng, là loại phụ nữ ăn bám chồng, không chịu buông bỏ để cho chồng được sống với hạnh phúc của mình. Còn người còn lại thì là người phụ nữ thông minh khi biết sống với đam mê và hết lòng vì tình yêu? Thử hỏi ở đâu ra cái lý lẽ ngược đời như thế?

ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 389
ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 508
Phụ nữ thông minh và phụ nữ ngu ngốc?
ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 573
Người vợ có chồng đi ngoại tình thì bị chửi là ngu dốt và nguy hiểm?

Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy những người bênh vực vợ đại gia kim cương phần lớn là những người phụ nữ đã có gia đình, hơn ai hết, họ thấm thía được những nỗi niềm khi làm vợ, làm mẹ với bao lo toan cuộc sống nhưng vẫn phải chu toàn việc gia đình, họ hiểu được những nỗi lo lắng khi có một người chồng giàu có mà biết bao cô gái xinh đẹp ngoài kia thèm muốn, họ cảm nhận được nỗi đau dày vò khi bị chồng phụ bạc, vứt bỏ nhân nghĩa vợ chồng - cha con để chạy theo một cô chân dài với ánh mắt lả lơi, ăn mặc đẹp đẽ ngoài xã hội. Họ bênh cô ấy là điều dễ hiểu, bởi họ thấy việc chịu đựng cảnh chồng cặp bồ, còn cô bồ thì suốt ngày tay trong tay ôm ấp, hôn hít chồng mình ngoài đường là việc quá sức chịu đựng.

Còn những người bênh Hồ Ngọc Hà với việc có thể "cặp kè" chồng người khác trong khi họ chưa li dị, những người ấy chỉ vin vào việc Hà Hồ có quyền được yêu, vì Hà xinh đẹp, Hà thông minh, Hà nổi tiếng? Họ dùng những lời lẽ cay độc để mắng chửi Vân Anh "vạch áo cho người xem lưng", "không biết cách giữ chồng thì phải chịu" !?! Thế nhưng Vân Anh lên tiếng khi cô ấy đã chịu quá nhiều tổn thương, mấy năm trời không phải khoảng thời gian ngắn, cô ấy đã im lặng để đợi chồng quay về, cùng với đó là lời tuyên bố sẽ li dị với đại gia kim cương. Vậy lấy cớ gì để chửi cô ấy? Khi im lặng thì nói hèn hạ chỉ vì tiền mà không dám mở lời để cho người ta công khai cặp kè, lên tiếng thì nói ngu dốt vì bêu xấu chồng trên facebook???

Cộng đồng mạng không phải chỉ có những cô bé, cậu bé mới làm quen với internet và hâm mộ thần tượng mù quáng, còn là những dân văn phòng có tri thức cao và tư duy tốt, họ dễ dàng nhận ra một điều, dù là người rất khéo léo về ứng xử và xoa dịu scandal nhưng Hồ Ngọc Hà luôn đi theo lối mòn: Khi scandal diễn ra, cô chọn cách im lặng, cô bắt đầu chia sẻ những hình ảnh bên con trai Subeo nhiều hơn, cô thường tuyên bố "chúng tôi chỉ là bạn bè", "anh ấy là fan hâm mộ", thế nhưng chỉ dăm bữa nửa tháng lại thấy hình ảnh cô tình tứ bên "fan hâm mộ" kia, họ là bạn bè thân tới nỗi có thể hôn nhau, bế nhau lên xe ô tô lúc nửa đêm, đi du lịch khắp đây đó với nhau?

ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 509
Họ dùng bữa bên nhau...
ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 248
ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 596
... và luôn tay trong tay bên nhau giữa chốn đông người.

Có thể cô bị hại, nhưng sau 1, 2 lần bị tung ảnh tình tứ với người đàn ông đã có vợ lên như thế, cô khóc lóc, cô tổ chức họp báo để đính chính, rồi vài ngày sau lại có những bức hình tương tự diễn ra trong khi cô không hề có bất cứ một động thái nào che giấu sự xuất hiện của mình nơi công cộng, vẫn ngang nhiên ôm hôn nhau, vẫn tung tăng đi chơi mà không hề có khẩu trang hay mặc quần áo kín giống như cách những sao ngoại quốc thường làm để tránh sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Có lần cô đã phát biểu trên báo chí: “Khi làm thủ tục check in tại sân bay Changi, có cả mấy trăm người xung quanh. Tôi không thể nào biết ai đứng gần mình,... có người muốn hại tôi". Hà Hồ rất thông minh, chẳng lẽ cứ cố tình để lịch sử lặp lại như thế?

Fan của cô đổ tội lên đầu người vợ kia, cho rằng cô ấy thuê người đi theo chụp ảnh Hà Hồ để tung hê lên facebook, lên các mặt báo. Nhưng Hồ Ngọc Hà xưa nay đã liên tiếp dính vào các scandal tình ái, việc cô bị ai đó chụp ảnh đưa lên mạng xã hội đã là đề tài rất hot cho báo chí, từ trước đến nay, chỉ cần Hà đăng một bức ảnh mặc bộ đầm đẹp, hay ôm hôn con trai trên facebook đã có một loạt báo tự lên bài PR cho cô, fanpage của Hà thường quảng cáo cho nhiều nhãn hàng với giá trị không hề nhỏ, chẳng lẽ Hà không ý thức được điều này? Nếu bản thân cô không muốn bị giật tittle như thế trên báo chí, sao cô không cẩn thận khi xuất hiện với bạn trai chỗ đông người mà luôn chọn cách sánh đôi bên nhau ở sân bay, trung tâm thương mại, nhà hàng đông đúc? Người phụ nữ ngoài 30 tuổi này lại bất cẩn đến thế sao?

ho ngoc ha chinh la nguoi dung dang sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 759
Hồ Ngọc Hà nổi tiếng thông minh, khéo léo lại bất cẩn đến thế sao?

Vợ đại gia kia cũng đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình rằng Hà Hồ chính là người đứng sau mọi chuyện, đây không phải là việc không có cơ sở. Bởi hoạt động trong showbiz đã hơn chục năm nay, luôn được tiếng là khéo léo và biết cách chiều chuộng giới truyền thông, việc định hướng báo chí thì Hồ Ngọc Hà thực hiện dễ hơn nữ doanh nhân kia rất nhiều. Cả hai đều có tiền, nhưng mối quan hệ truyền thông thân thiết thì Vân Anh không thể nào bằng Hà Hồ, khi cô có cả ekip PR chuyên nghiệp đứng đằng sau hỗ trợ mình, có thể quảng bá hình ảnh, và cũng có thể xử lý khủng hoảng truyền thông đồng bộ trên hàng loạt báo lớn vô cùng hiệu quả. Việc còn lại - nhìn nhận theo hướng nào là quyền của người hâm mộ, mỗi người có một chuẩn mực đạo đức cho riêng mình, họ soi bản thân mình vào đó và sẽ bênh vực cho những điều mà họ cho là đúng đắn.

Nói Hồ Ngọc Hà rất khôn khéo không sai, bởi sau mỗi scandal tình ái ồn ào, cô đều im lặng, người thay cô đứng ra "giải oan" và lấy lại hình ảnh lại chính là những người đàn ông trong tâm bão ồn ào. Cường Đô La - chồng cũ của Hà đã từng có một bài phỏng vấn trên báo chí bênh vực cô hết lòng khi có thông tin cô lấy chồng năm 16 tuổi cùng một loạt lời tố cáo về nhân phẩm cô. Lần này cũng vậy, ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, người ta cũng thấy một bài phỏng vấn đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà, cả bài viết đều đứng về phía cô chứ không đứng về phía người vợ tào khang đầu ấp tay gối từ thủa hàn vi bao năm trời của anh.

Nhiều người nói đây mới thực sự là sự thật của câu chuyện, nhưng cũng có người tinh ý nhận ra bài viết này có quá nhiều điểm tương đồng với bài phỏng vấn Cường Đô La 6 năm về trước. Bỗng nhiên, bài báo vô cùng cảm động trên lại trở thành trò cười cho thiên hạ, cho những lời chế giễu trên facebook:

ho ngoc ha chinh la nguoi dung sau giat day moi chuyen hinh anh 9169 32

Nhiều người nhận định, hai bài báo trên có những lời lẽ vô cùng mềm mại, không giống của một người đàn ông trả lời phỏng vấn, và chắc chắn là cùng một người viết mới có những ý tứ, ngôn từ giống nhau đến lạ lùng như vậy.

Vậy ai là người đứng sau sự việc này? Chắc chắn không phải Cường Đô La giúp đại gia kim cương hoàn thành bài phỏng vấn này rồi, còn là ai thì mọi người hãy tự suy nghĩ câu trả lời cho mình.

Chỉ thấy buồn cười là trong thời đại hiện nay, việc tố cáo một người đàn ông trăng hoa, một người phụ nữ cặp bồ bị phanh phui rất dễ dàng qua mạng xã hội, hầu hết kết quả là người bị tố sẽ bị cộng đồng mạng lên án, tẩy chay. Ấy thế nhưng riêng trường hợp này chúng ta lại thấy ngược lại, người vợ thì bị nhiều người mắng chửi, còn Hà Hồ thì được fan vẫn dùng mọi cách bênh vực: "Hồ Ngọc Hà xứng đáng được yêu thương", "chỉ cần chị Hà hạnh phúc là được", "miễn chị vui thì chúng em đều ủng hộ chị". Ôi vậy hóa ra con mắt đạo đức của từng người cũng có thể thay đổi chỉ vì cô gái bị tố cặp bồ với chồng người khác là người nổi tiếng hay sao? Là người nổi tiếng thì có quyền sống theo bản năng, cho dù là vi phạm pháp luật chỉ cần mình thấy vui? Chính các bạn trẻ với sự hâm mộ mù quáng đã làm hư thần tượng của mình chứ không phải ai khác. Sao lại cổ súy cho mọi hành động của họ mà không mong thần tượng sẽ có tư cách tốt hơn?

Cũng đừng nói vì họ là nghệ sĩ, họ có quyền được yêu và sống với bản năng của mình, chúng ta chỉ nên quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật của họ thôi. Xin thưa! Họ không hoạt động miễn phí, họ nổi tiếng, họ có show diễn, và thu nhập hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng một đêm diễn của họ đến từ đâu? Là do chính chúng ta, những người hâm mộ trả cho họ, chúng ta có quyền hâm mộ hoặc ngừng hâm mộ, thậm chí lên án nếu đạo đức của họ không tốt. Họ muốn được lên báo, được xuất hiện trong nhiều event để mọi người biết đến, nổi tiếng hơn, có cát xê cao hơn, vậy thì họ cũng bắt buộc phải chấp nhận cái giá là đời tư cũng được quan tâm hơn những người bình thường khác. Đây là thực tế nghiễm nhiên, chứ không phải sự bất công, và nghệ sĩ nào cũng bắt buộc phải nằm lòng điều đó.

Đừng bất bình tại sao thời nay có nhiều chuyện ngoại tình, bồ ngang nhiên ghen ngược, thách thức vợ như thế. Bởi Hà Hồ đang dính vào chuyện thị phi tình ái lớn thế này mà vẫn được các bạn trẻ tung hô hết mình, thì cũng đừng ngạc nhiên nếu những cô, cậu bé ấy tự cho mình cái quyền được hạnh phúc trên nỗi đau của người khác mà không cần biết điều đó có đúng với pháp luật, với đạo lý hay không.

Văn hóa thần tượng của nước ta khác với nước ngoài nhiều lắm, phẩm chất đạo đức của những con người Á Đông mà chúng ta hằng tự hào nếu có bị mai một đi cũng đừng lấy làm lạ, đó sẽ là một thực tế tất nhiên thôi...

Theo Người nổi tiếng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.