Hồ Ngọc Hà "dính như sam" với người đàn ông lạ khi đi ăn cùng bạn bè

Nnhững hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông lạ khi đi ăn cùng bạn bè đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, những hình ảnh 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông lạ khi đi ăn cùng bạn bè đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt nên "nhất cử nhất động" của Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh giọng hát thì Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người biết đến bởi những scandal tình cảm ồn ào. Những người đàn ông có may mắn nhận được tình cảm của "Nữ hoàng giải trí" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.
 
Mới đây, người đẹp Quế Vân đã chia sẻ những hình ảnh khi đi ăn cùng bạn bè trong đó có Hồ Ngọc Hà. Điều khiến nhiều người chú ý là khi chụp hình chung không biết vô tình hay cố ý mà Hồ Ngọc Hà có những khoảnh khắc rất tình cảm với người đàn ông lạ. Nữ ca sĩ "Tội lỗi" nở nụ cười rạng rỡ và dường như không có khoảng cách với người đàn ông này. Tuy nhiên, qua chia sẻ của Quế Vân thì nhiều người đoán giữa Hồ Ngọc Hà và người đàn ông kia chỉ là bạn bè thân thiết: "Chơi với nhau từ thời chưa có nếp nhăn đến lúc có đứa có, có đứa không. Ngày cuối năm...".

Hồ Ngọc Hà dựa vào vai người đàn ông lạ mặt

 
 
 

Những khoảnh khắc tình cảm của Hồ Ngọc Hà bên người đàn ông lạ và bạn bè

Trang phục có phần điệu đà của Hồ Ngọc Hà khi đi ăn


Trước đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông được cho là đại gia kim cương cũng khiến cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng".

 
 
Theo Vi Vi (Ngoisao.vn/Gia Đình Việt Nam)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.