Hồ Văn Cường im lặng cúi đầu khi bị Trang Trần hỏi dồn dập về chuyện ủy quyền việc để CEO đòi nợ giúp

Hành động của Trang Trần đối với Hồ Văn Cường đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Trang Trần đã qua tận nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ về chuyện liệu cậu bé có nhờ hay ủy quyền cho CEO nào đó đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không.

Trong livestream, Trang Trần tự nhận bản thân là người hâm mộ Phi Nhung đã được 19 năm và cảm thấy bức xúc về thông tin cố ca sĩ không trả tiền cho Hồ Văn Cường. 

Suốt buổi livestream, Trang Trần liên tục đặt ra những câu hỏi được cho là khá dồn dập về phía Hồ Văn Cường và mẹ cậu bé: "Cường có uỷ quyền, nhờ vả hay trông cậy vào nữ CEO đòi nợ giùm hay không?", Trang Trần hỏi.

Hồ Văn Cường im lặng cúi đầu khi bị Trang Trần hỏi dồn dập về chuyện ủy quyền việc để CEO đòi nợ giúp-1Hồ Văn Cường im lặng cúi đầu khi bị Trang Trần hỏi dồn dập về chuyện ủy quyền việc để CEO đòi nợ giúp-2

Khi liên tục nhận câu hỏi từ Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ nhất mực giữ im lặng và cúi đầu. Sau khi không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần đã quay sang hỏi mẹ cậu bé. Lúc này, mẹ Hồ Văn Cường mới trả lời ấp úng rằng, mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời.

Hồ Văn Cường im lặng cúi đầu khi bị Trang Trần hỏi dồn dập về chuyện ủy quyền việc để CEO đòi nợ giúp-3

Tiếp đó, Trang Khàn vẫn tuyên bố không một ai có quyền đòi nợ giùm Hồ Văn Cường vì cậu bé đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần.

Đáng chú ý, ngay sau khi trở về nhà, Trang Khàn tiếp tục lên livestream bức xúc tố Cường vô ơn: "Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói", "phải học thành nhân trước khi học thành danh".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-van-cuong-im-lang-cui-dau-khi-bi-trang-tran-hoi-don-dap-ve-chuyen-uy-quyen-viec-de-ceo-doi-no-giup-16221101008052660.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.