Hoa hậu ‘ao làng’: Người tôn vinh, kẻ từ bỏ

Trong khi Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng tự hào vì được đội chiếc vương miện Hoa hậu thì Phan Như Thảo - người đẹp cùng tham gia cuộc thi với Ngọc Trinh lại cảm thấy xấu hổ khi “bị” gọi là Á hậu và đòi trả lại vương miện.

Trong khi Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng tự hào vì được đội chiếc vương miện Hoa hậu thì Phan Như Thảo - người đẹp cùng tham gia cuộc thi với Ngọc Trinh lại cảm thấy xấu hổ khi “bị” gọi là Á hậu và đòi trả lại vương miện.

 Mặc dù giới chuyên môn đánh giá cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam hoàn Cầu” chỉ ở quy mô ao làng và tạp kỹ nhưng những người đẹp bước ra từ cuộc thi lại có những suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. Nếu Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng tự hào về chiếc vương miện đội trên đầu thì Phan Như Thảo lại phản ứng hoàn toàn ngược lại sau một năm đăng quang.

Ngọc Trinh và các người đẹp khi đoạt giải


Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, dư luận được một phen nháo nhào về những hình ảnh thác loạn của người đẹp Julia Hồ sau khi đội chiếc vương miện Hoa hậu tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012”. Mặc dù làn sóng phản đối người đẹp này không dữ dội bằng Ngọc Trinh trước đó bởi họ đã quá quen với kiểu chọn ngôi hậu không có một tiêu chí rõ ràng. Tuy nhiên,  họ cũng “xốn con mắt” bởi cái gọi là “Hoa hậu” được đặt trước tên gọi và việc phân biệt rạch ròi với những Hoa hậu đã trải qua cuộc thi gắt gao trong nước. Cụ thể, Ngọc trinh chưa bao giờ được ngồi cùng chiếu với những Hoa hậu được công nhận như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân…

Có lẽ đó là lý do mà người đẹp Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng phản bác và đòi trả lại chiếc vương miện Á hậu sau một năm đăng quang. Cô còn bày tỏ sự xấu hổ với danh hiệu mà mình đoạt được và hối hận về việc đã tham gia cuộc thi này. Người đẹp này còn không ngại ngần tố cáo BTC làm ngơ trước những bề dày thành tích của thí sinh tham gia cũng như những tiêu chí cần và đủ của một Hoa hậu. Được biết, sau khi đăng quang ở cuộc thi này, trái ngược hoàn toàn với hai cô bạn còn lại là Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh, Phan Như Thảo không bao giờ sử dụng đến ngôi vị đã đăng quang ở cuộc thi này mỗi khi cô tham gia các sự kiện giải trí. Cô cho rằng không muốn ai nhớ đến cũng như gán ghép cô với danh hiệu này.


Phan Như Thảo

Trước những lời cáo buộc của Phan Như Thảo sau một năm đăng quang, ông Minh Chánh – đại diện BTC cuộc thi này đã lên tiếng phản bác và cho rằng ông không tin những cáo buộc đó xuất phát từ Phan Như Thảo, vì giữa họ khá thân thiết sau khi đăng quang và cô người mẫu này còn nhận lời tham gia show thời trang do ông tổ chức.

Thiết nghĩ, dư luận vẫn còn quá ưu ái các người đẹp này khi đặt tên họ sau danh xưng “Hoa hậu”. Bởi để có một danh xưng “Hoa hậu” ở trong nước, nhiều người đẹp đã trải qua thời gian khoảng vài tháng với nhiều vòng thi rất khắt khe, trong đó không tránh khỏi phần thẩm tra lý lịch của cơ quan công an và ban tổ chức trước khi bước vào vòng chung kết. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu chỉ vỏn vẹn vài chục thí sinh chủ yếu sống tại Mỹ và tham gia một vòng thi duy nhất.
Theo VNNM


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.