Hoa hậu Đại dương đang gây xôn xao là ai trước khi đăng quang?

Chỉ vài phút sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã gây tranh cãi về cả nhan sắc và khả năng ứng xử. Tin tức về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ của Lê Âu Ngân Anh tràn lan khắp nơi. Và đây là những bức ảnh quá khứ cực hiếm hoi của tân Hoa hậu đại dương 2017.

Chỉ vài phút sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã gây tranh cãi về cả nhan sắc và khả năng ứng xử. Tin tức về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ của Lê Âu Ngân Anh tràn lan khắp nơi. Và đây là những bức ảnh quá khứ cực hiếm hoi của tân Hoa hậu đại dương 2017.

Hoa hậu đại dương
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu đại dương 2017 trị giá 3,2 tỷ đồng là Lê Âu Ngân Anh, sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc và phần thể hiện của cô là chủ đề gây tranh cãi của dư luận suốt vài ngày qua. Đây là bức ảnh Lê Âu Ngân Anh chụp mẫu cho một thương hiệu áo dài được đăng tải vào ngày 8 tháng 11 năm 2016. Trong ảnh có thể thấy rõ gương mặt Lê Âu Ngân Anh khác hẳn khi đăng quang với phần quai hàm vuông, hai má bầu bĩnh và chiếc mũi cao.



Hoa hậu đại dương
Trong một bức ảnh khác, Lê Âu Ngân Anh dù vẫn có gương mặt tròn trịa nhưng xương gò má của cô nhô cao và khuôn mặt, đặc biệt là hai bên má không được đầy đặn cân đối như khi dự thi Hoa hậu đại dương 2017 mặc dù vóc dáng của Ngân Anh lúc này đã rất nuột nà.
Hoa hậu đại dương
Đây là hình ảnh cũ chụp chung của Ngân Anh với bạn bè được một số người bạn đăng lên để chúc mừng sau khi biết tin cô đăng quang. Có thể thấy rõ đôi môi của Lê Âu Ngân Anh không dày như hiện tại. Khi cười cũng không được cong và mọng.
Hoa hậu đại dương
Đến tháng 3 năm 2017, Lê Âu Ngân Anh được gắn thẻ trong một bài quảng cáo trang điểm. Lúc này gương mặt của cô đã có nhiều khác biệt. Xương quai hàm của Lê Âu Ngân Anh gọn hơn, phần cằm V-line duyên dáng. Đôi môi của Ngân Anh đã mọng và có nét cong trái tim khi cười, chiếc mũi cũng trông thanh tú hơn nhiều.
Hoa hậu đại dương
Còn đây là loạt ảnh khi dự thi Hoa khôi du lịch của Lê Âu Ngân Anh. Lúc này người đẹp vẫn có gương mặt tròn trịa, xương quai hàm xuông vức. 
Hoa hậu đại dương
Có những góc chụp tạo cảm giác Ngân Anh khá mập, cơ thể thiếu săn chắc.
Hoa hậu đại dương
Đây là bức hình hiếm hoi mà Lê Âu Ngân Anh còn dể công khai. Người đẹp đã khóa hầu hết ảnh quá khứ sau khi rộ lên hàng loạt tin tức về nghi án phẫu thuật thẩm mĩ.
Hoa hậu đại dương
Dù vóc dáng rất thon gọn nhưng gương mặt Ngân Anh lại bầu bĩnh hơn hẳn khi tham dự Hoa hậu đại dương 2017.

Hoa hậu đại dương
Lê Âu Ngân Anh trong trang phục vùng miền tại cuộc thi Hoa khôi du lịch. Nhìn hình ảnh này, không ai nghĩ đây chính là cô gái Tiền Giang vừa đăng quang Hoa hậu đại dương 2017.
Hoa hậu đại dương
Ảnh cắt từ clip hậu trường trang điểm của Lê Âu Ngân Anh đầu năm 2017. Theo thông tin từ Ban tổ chức, Ngân Anh cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 86-58-94 cm.

Hoa hậu đại dương

Ngân Anh là hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Thừa nhận việc dao kéo, nhưng cô cũng xem đó là một nỗi ân hận của cô sau này. Từ nhỏ, Ngân Anh khao khát được tham gia một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, nhưng gia đình phản đối vì sợ thị phi nếu con gái trở thành người nổi tiếng. Tốt nghiệp đại học, Lê Âu Ngân Anh nhận được sự đồng ý của gia đình vì thấy được đam mê quá lớn của cô. 

Hoa hậu đại dương

Tân Hoa hậu tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM. Sau tốt nghiệp, Ngân Anh đã đăng ký chương trình cao học của trường Salford International University, Anh -  chuyên ngành MBA (Master of Business Administration).

Hoa hậu đại dương

Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất, Lê Âu Ngân Anh từng thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tại đây, Ngân Anh đã lọt vào Top 8 chung cuộc đồng thời giành giải phụ là thí sinh có trang phục vùng miền đẹp. 

Hoa hậu đại dương
Khi tham gia Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh cho biết mới nắm được quy định thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, nghĩa là không qua phẫu thuật thẩm mỹ nên đã tháo đệm mũi. Trước đó, Ngân Anh từng được một thẩm mỹ viện mời quảng cáo nên đã chỉnh sửa nâng mũi.
Hoa hậu đại dương

Ngân Anh giới thiệu cô có thể sử dụng song ngữ, tiếng Anh và tiếng Pháp. Theo giới thiệu của Ban tổ chức, Ngân Anh sẽ đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Siêu quốc gia.


Theo VietNamNet

Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.