Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú

Trên trang cá nhân, nhiều người gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo và gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã hạ sinh cặp sinh đôi đầu lòng. Trên trang cá nhân, một người em của Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh của hai bé Andy và Tony. 

Hai quý tử nhà Đặng Thu Thảo rất dễ thương và kháu khỉnh, hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của cả bố và mẹ. Đặc biệt, hai bé được nhận xét là giống nhau như hai giọt nước khiến nhiều người hài hước cho rằng, vợ chồng cựu Hoa hậu sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt hai nhóc tỳ trong thời gian đầu. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng gia đình vợ chồng Đặng Thu Thảo đón thêm thành viên mới. Đồng thời chúc hai bé ngoan, hay ăn chóng lớn. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-1
Cặp sinh đôi mới chào đời của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-2
Hai bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Andy và Tony.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-4

Hai bé rất dễ thương, kháu khỉnh và được nhận xét là giống nhau như đúc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn vào cuối năm 2018. Cuối năm 2019, cô thông báo có tin vui và là một cặp song sinh hai bé trai. Kể từ khi mang thai, Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trước công chúng mà dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Cô về quê chồng ở An Giang để gia đình tiện chăm sóc, hỗ trợ trong thời kỳ bầu bí. 

Bầu thai đôi và ăn uống tốt nên Đặng Thu Thảo tăng cân khá nhiều, bụng lớn và rạn đỏ, thậm chí cựu Hoa hậu đi mua váy còn không chiếc nào vừa. Cô được bác sĩ khuyên nên hạn chế ăn uống để kiểm soát cân nặng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-5Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng, diện mạo cặp sinh đôi được hé lộ khiến nhiều người thích thú-6

Đặng Thu Thảo tự nhận mình xuống sắc nhiều khi mang thai. 

Gần cuối thai kỳ, Đặng Thu Thảo chia sẻ cô rất mệt mỏi, khó chịu, đau lưng. Chân dài gốc Cần Thơ tự nhận xét nhan sắc của mình "tuột dốc không phanh" khi bầu bí, da mọc mụn, mặt phá nét, chụp ảnh phải chỉnh qua mấy lần app mới dám đăng. 

Thế nhưng những vấn đề đó với cô đều không quan trọng, chỉ cần nghĩ đến hai thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày, Đặng Thu Thảo lại có thêm động lực để cố gắng. Cựu Hoa hậu Đại dương 2014 luôn nhận được sự quan tâm, động viên của bạn bè và người hâm mộ. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoa-hau-dang-thu-thao-ha-sinh-hai-quy-tu-dau-long-dien-mao-cap-sinh-doi-duoc-he-lo-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-215579

Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.