Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả

Cư dân mạng không khỏi khó chịu trước động thái này của Tạ Đình Phong.

Đầu tháng 8 vừa qua, bé Lucas - con trai Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã đón sinh nhật tuổi 13. Trong ngày sinh nhật con trai, Trương Bá Chi đã đăng tải bức hình chụp chung với Lucas. Bức hình hai mẹ con nắm tay nhau nhận được vô vàn sự chú ý cùng lời chúc từ cộng đồng mạng.

Giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm tới động thái của Tạ Đình Phong trong ngày đặc biệt này của cậu con trai cả. Theo giới truyền thông, trong ngày sinh nhật bé Lucas Tạ Đình Phong không hề có bất cứ động thái nào liên quan cũng như gửi lời chúc nho nhỏ tới con trai. Tay vào đó, nam tài tử lại đăng tải hình ảnh và tỏ ra lo lắng nhiều hơn tới sự phát triển của vườn rau mà anh đang trồng.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả-1

Bài viết được đăng tải trên trang QQ.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả-2

Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh được Lucas ôm chặt trong sinh nhật 13 tuổi của cậu bé.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả-3

Tạ Đình Phong thì chia sẻ hình ảnh vườn rau bị nát trong sinh nhật con trai.

Nhiều cư dân mang bày tỏ sự bức xúc trước động thái này của Tạ Đình Phong: "Vậy là Tạ Đình Phong chẳng hề quan tâm gì tới con trai anh ta sao?", "chẳng lẽ những vườn rau còn quan trọng hơn con trai anh ta?"...

Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả-4

Tạ Đình Phong bị chỉ trích quá cạn tình khi có động thái này trong sinh nhật 13 tuổi của con trai cả-5

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên mối quan hệ giữa cha con Tạ Đình Phong và Lucas được truyền thông quan tâm đăng tải. Trước đó, có nguồn thông tin cho hay, trong một lần phỏng vấn Lucas - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Cậu bé đã chỉ trích, phàn nàn bố vì bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ cũ và các con. Lucas còn cho biết bản thân không hối hận khi sống cùng mẹ. Đặc biệt, phát ngôn "bố không xứng đáng với mẹ" của bé Lucas khiến nhiều người quan tâm.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ta-dinh-phong-bi-chi-trich-qua-can-tinh-khi-co-dong-thai-nay-trong-sinh-nhat-13-tuoi-cua-con-trai-ca-22202068204638266.htm

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.