Hoa hậu Kỳ Duyên quá mệt mỏi vì... "ảnh sex"

Mấy ngày vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên "bỗng dưng" vướng vào những thị phi "từ trên trời rơi xuống" khiến Hoa hậu vô cùng mệt mỏi.

Mấy ngày vừa qua, Hoa hậu Việt nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên "bỗng dưng" vướng vào những thị phi "từ trên trời rơi xuống" khiến Hoa hậu vô cùng mệt mỏi.


Kỳ Duyên và mẹ bị tố "văng tục" trên xe taxi

Ngày 6/3 vừa qua, trên trang cá nhân của một phụ nữ có tên là T.M đăng dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện lái xe của chồng gây chú ý khi nhắc thái độ của 2 vị khách được ám chỉ là mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên.

Người phụ nữ cho biết vào ngày 3/3 vừa qua, chồng cô có chở hai người phụ nữ một già một trẻ đi từ Điện Biên Phủ về Sài Gòn Pearl. Vừa lên xe người con gái đã giục đi nhanh, nhưng anh phải đi vòng theo yêu cầu của công an giao thông. Sau đó, người mẹ đã to tiếng đôi co cùng lái xe, tố anh đi xa để mua đường và thậm chí còn dùng từ ngữ xúc phạm anh. Khi đến nơi, cô con gái đã đi thẳng vào mà không đóng cửa. Còn người phụ nữ từ ghế sau đi lên có đóng nhưng lại kẹp vào tay lái xe mà không xin lỗi.

Sau khi nghe chồng kể chuyện, người vợ đã kiểm tra lại thông tin đăng kí thuê lái xe và khẳng định đó là số điện thoại cùng hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên. Cô cũng bày tỏ sự bức xúc và lên án cách hành xử không đẹp, không xứng danh hoa hậu của Kỳ Duyên.

Lời tố cáo Hoa hậu Kỳ Duyên của vợ người lái xe.
Lời tố cáo Hoa hậu Kỳ Duyên của vợ người lái xe.

Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã xóa status, đóng trang cá nhân, tuy nhiên câu chuyện không rõ thực hư về Kỳ Duyên vẫn được lan truyền trên các diễn đàn mạng.

Sự việc càng trở nên "lùm xùm" khi mẹ Kỳ Duyên lên tiếng giải thích thay con gái: "Tài xế nói luyên thuyên. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, tôi đã phải đi vòng từ bên khác sang đóng giùm em. Vì tôi đã sử dụng ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng tôi đã đóng rồi". Những lời giải thích của mẹ hoa hậu như "đổ thêm dầu vào lửa" và Kỳ Duyên phải nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận.

Trước sự việc 'tai bay vạ gió' này, người đẹp đến từ Nam Định đã chia sẻ bức tâm thư dài trên trang cá nhân. Theo Kỳ Duyên, từ khi đăng quang Hoa hậu là cô phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng dù cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa, và không biết chừng cô sẽ "chết ngộp" trong "mưa dư luận".

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau vụ ồn ào bị vợ tài xế taxi tố văng tục? - Ảnh 1.
 Kỳ Duyên chia sẻ tâm thư dài đầy mệt mỏi trên trang cá nhân


HH Kỳ Duyên bị ghép ảnh quảng cáo phim "nóng"

Khi vụ ồn ào bị tố ứng xử kém trên taxi chưa kịp lắng xuống, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục vướng vào rắc rối mới. Lần này, hình ảnh của cô bỗng xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám nam giới ở Nhật Bản.

Hình ảnh Kỳ Duyên trên những poster quảng cáo này được lấy từ các bộ ảnh bikini của cô được ghép lại với mục đích xấu. Những dòng tiêu đề được in trên poster cũng chứa thông tin nhạy cảm.

Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng bị xuyên tạc, rồi lan truyền trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ.


Hoa hậu Kỳ Duyên bị sử dụng hình ảnh trái phép, ghép trên sản phẩm có nội dung đồi trụy

Khi nhìn thấy những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho băng đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới, Kỳ Duyên đã rất sốc. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên cho biết.

Hoa hậu Kỳ Duyên quyết định lên tiếng và nhờ pháp luật can thiệp

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP Hồ Chí Minh, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên.

Với việc vợ tài xế taxi vu khống, Kỳ Duyên sẽ làm việc với hãng taxi để làm rõ sự thật. Còn với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của Kỳ Duyên với mục đích xấu, cô sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên.

4 nang hau viet "dau dau" vi thi phi bua vay hinh anh 8


Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng và giải quyết sự việc đến cùng


Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vướng vào rất nhiều "thị phi" không đáng có:

kỳ duyên huyền my

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu gặp nhiều tai bay vạ gió nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang, cô bị chê không xứng đáng làm Hoa hậu vì quá xấu.  Khán giả còn đem cô ra so sánh với Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô gấp nhiều lần.


kỳ duyên xáhc đồ
Ít ngày sau, dư luận lại 'dậy sóng' khi những hình ảnh của Kỳ Duyên ở sân bay trên đường về nhà với trang phục đẹp nhưng dửng dưng để bố mẹ khệ nệ đẩy vali và xách đồ. Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại tự tay mang đồ của mình và phụ giúp bố mẹ. Nhiều người đã đánh giá về tính cách của Kỳ Duyên qua hành động nhỏ này và cho rằng Kỳ Duyên kém Huyền My từ tính cách đến ngoại hình.

kỳ duyên đồ hiệu
Trong quá trình 'lột xác', cô cũng tích cực dùng hàng hiệu để cải thện hình ảnh nhưng liên tục bị chê. Set đồ đi dự một hoạt động của giới thượng lưu hay một sự kiện thời trang của cô bị cư dân mạng 'ném đá' tơi tả. Liên tục xuất hiện với đồ hiệu, Kỳ Duyên lại bị phàn nàn là ham mặc đồ hiệu hơn làm từ thiện.

bán dưa kỳ duyên
Trong lần đi làm từ thiện, cô lại bị các cư dân mạng 'bóc mẽ' là 'làm màu' khi đi bê dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam trong thời gian … chớp nhoáng. Một số nguồn tin tố rằng Kỳ Duyên nhanh chóng rời đi sau mấy phút có mặt ở đó.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/03/10/08/40/tuan-tay-bay-va-gio-cua-hoa-hau-ky-duyen_10.jpg
Hình ảnh ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay được lan truyền cách đây vài tháng đên mạng xã hội được xem là hình ảnh mà Kỳ Duyên không bao giờ muốn nhìn lại. Bức ảnh khiến dư luận chia làm hai luồng ý kiến, một số cho rằng là đại diện của nhan sắc Việt, Kỳ Duyên nên chú ý nhiều hơn tới phong thái ở những nơi công cộng. Số còn lại cho rằng Hoa hậu cũng chỉ là người bình thường, bởi vậy nhu cầu "ăn, ngủ" của cô nên được tôn trọng.


Hoa hậu, Kỳ Duyên, vietnamnet

Vụ việc "cái chân bẩn" và dáng nằm gợi cảm trên giường của Kỳ Duyên vào tháng 10/2015 cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Những hình ảnh này đều bị "soi mói" quá mức khiến Kỳ Duyên khá mệt mỏi và tốn không ít giấy mực của báo giới. Và bây giờ, chính những bức ảnh này lại khiến Kỳ Duyên rơi vào những thị phi mới...
D.T (tổng hơp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.