"Nữ ca sĩ nổi loạn" ứng cử đại biểu Quốc hội

Vốn là ca sĩ từng có vài phát ngôn gây sốc cũng như gặp scandal về trang phục, âm nhạc, Mai Khôi vẫn tự tin vào sơ yếu lý lịch của mình.

Hồ Quang Hiếu bị tố "mang bom đi khủng bố"; Hoa hậu Kỳ Duyên "khốn khổ" vì bị ảnh sex bôi nhọ; Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy bày mưu hại chết con, âm mưu thủ tiêu chồng cô? Trường Giang không thể "ngồi yên" trước những lời bịa đặt của Quế Vân? Hồ Ngọc Hà "làm nũng" bên mẹ sau sóng gió scandal


Ngoài ra, showbiz Việt còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:


Ca sĩ Mai Khôi tự ứng cử đại biểu Quốc hội

 Ngày 9/3, Ủy ban bầu cử của tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 của ca sĩ Mai Khôi (tên đầy đủ Đỗ Nguyễn Mai Khôi). Nữ ca sĩ nộp hồ sơ vào ngày 8/3 và mau chóng được nhận được thông tin phản hồi, cũng như sự tư vấn, hỗ trợ về mặt thủ tục tự ứng cử từ Ủy ban bầu cử tỉnh.

ca-si-mai-khoi-tu-ung-cu-dai-bieu-quoc-hoi
Ca sĩ Mai Khôi vui mừng khi hồ sơ được tiếp nhận tại tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Thoại Hà.

Nữ ca sĩ chia sẻ quyết định tự ứng cử để trở thành đại biểu Quốc hội được chồng - anh Benjamin Swanton, người Australia - ủng hộ nhiệt tình. Trong khi bố mẹ cô có chút lo lắng. "Theo nếp nghĩ thông thường của nhiều người thì việc tự ứng cử đại biểu Quốc hội là một vấn đề gì đó xa vời và nghiêm trọng. Nhưng tôi cảm thấy mình có đủ sự tự tin, bản lĩnh và kinh nghiệm nếu được giữ vai trò này. Đây là một quyết định nghiêm túc của tôi. Với tôi, việc sáng tác - trình diễn âm nhạc - là cách phục vụ cộng đồng, thì việc tự ứng cử đại biểu Quốc hội cũng là một cách để phục vụ cộng đồng hiệu quả hơn", cô nói.

tôi rất mong muốn những người vào giời trẻ, giới trẻ cần tự tin và biết rằng mình có quyền được tự ứng cử vào đại biểu Quốc Hội theo những điều lệ trong người tự ứng cử đại biểu quốc hội tôi đã tự làm theo và thấy mình đáp ứng được những điều đó tôi thấy mình tự tin, quyết tâm và trung thực, đó là yếu tố cần thiết, quan trọng là mình phải có kinh nghiệm nữa.

"Tôi rất mong giới trẻ tự tin và biết rằng mình có quyền được tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội theo đúng pháp luật. Về bản thân, tôi thấy mình đáp ứng được những tiêu chuẩn để trở thành người đại diện tiếng nói cho giới trẻ và giới văn nghệ sĩ, cũng như người dân", Mai Khôi cho biết. Ảnh: Thoại Hà.

Vốn là ca sĩ từng có vài phát ngôn gây sốc cũng như gặp scandal về trang phục, âm nhạc, Mai Khôi cho biết cô tự tin vào sơ yếu lý lịch, kinh nghiệm, khả năng và có đủ quyết tâm khi tự mình đi ứng cử.

"Nếu được là đại biểu Quốc hội, tôi vẫn giữ phong cách của mình như từ trước nay vốn vậy. Vì tôi nghĩ rằng mình là đại diện cho giới trẻ, mình cần thể hiện những gì mà giới trẻ đang thể hiện. Một xã hội phát triển là một xã hội chấp nhận sự khác biệt. Phong cách của tôi là phong cách phù hợp với giới trẻ và không quá lố lăng. Tôi nghĩ, hiện nay, đại biểu Quốc hội không có những gương mặt trẻ như tôi", nữ ca sĩ sinh năm 1983 bộc bạch.


Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy


Đồng Thanh Vy đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á vào năm 2013. Năm đó, cô tham gia cùng Phạm Hương, tuy nhiên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại ra về tay trắng, trong khi Đồng Thanh Vy đi đến được vị trí top 3. Trước đó, người đẹp này cũng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết làm lễ ăn hỏi Á hậu Đồng Thanh Vy - Ảnh 1.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy rạng rỡ trong đám hỏi


Ngày 11/3, hình ảnh và thông tin lễ ăn hỏi giữa Đồng Thanh Vy và Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết - con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - được công bố và nhận được nhiều lời chúc mừng của gia đình, bạn bè. Đám cưới của họ đang được chuẩn bị, dự kiến diễn ra trong thời gian tới.

Nhan sắc của Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy sau 3 năm đăng quang - Ảnh 6.

Người đẹp hướng đến hình ảnh nói không với scandal khi hoạt động trong showbiz. Do vậy, cô khá kín tiếng trong cuộc sống riêng

Nhan sắc của Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy sau 3 năm đăng quang - Ảnh 7.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, Đồng Thanh Vy chuyển về Sài Gòn sinh sống để tiện cho công việc nghệ thuật

Nhan sắc của Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy sau 3 năm đăng quang - Ảnh 8.

Trong vai trò người mẫu, cô thể hiện nhiều khía cạnh diễn xuất, từ hình ảnh nữ tính, trong sáng...


Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy bày mưu hại chết con, âm mưu thủ tiêu chồng cô?

Thời gian vừa qua, những hình ảnh cũng như thông tin về cuộc hôn nhân giữa chân dài Phan Như Thảo và đại gia Đức An (chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy) khiến người hâm mộ hoàn toàn sửng sốt bởi những trận 'khẩu chiến' liên tiếp nổ ra trên trang cá nhân của hai bên. Tưởng chừng 'sóng gió lặng yên' khi cả hai đều 'yên bề gia thất' thì mới đây, Phan như Thảo lại bày tỏ sự tức giận của mình trên trang cá nhân.
Phan Như Thảo: 'Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn' 2

Sự bức xúc càng lên tới đỉnh điểm khi Phan Như Thảo tiếp tục công khai chuyện người hại cô.  Như Thảo bức xúc tố cáo có người đã bày mưu tính kế đến tận nhà để hại gia đình cô. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu người Như Thảo nhắm tới.

Phan Như Thảo tiếp tục công khai việc con và chồng bị hại 0
Phan Như Thảo tiếp tục công khai việc con và chồng bị hại trên trang cá nhân.


Đặc biệt, sau những status mà Phan Như Thảo đã đề cập, người ta thấy Ngọc Thúy về nước giải quyết công việc và gặp mặt bạn bè. Việc trùng hợp khiến nhiều người nghi ngờ bà xã đại gia Đức An đang dành những lời khó nghe và sâu cay đến Ngọc Thúy?

Vợ cũ đại gia Đức An về nước trùng hợp status của Phan Như Thảo 0

Vợ cũ đại gia Đức An về nước trùng khớp với status của Phan Như Thảo


Hồ Quang Hiếu bác bỏ thông tin mang bom ở sân bay

Hôm 9/3, các fan của Hồ Quang Hiếu không khỏi lo lắng khi một tài khoản Facebook chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ làm giấy tờ tại phòng an ninh của sân bay quốc tế Đà Nẵng. Kèm theo đó là thông tin anh bị tạm giữ vì tình nghi chứa bom trong hành lý. Không chỉ đăng ảnh, người này còn tag trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu vào status như lời khẳng định thông tin là chính xác.
 
Hồ Quang Hiếu bị tố mang bom tại sân bay
Một tài khoản đăng tải thông tin Hồ Quang Hiếu bị an ninh sân bay giữ vì nghi mang bom trong hành lý. Ảnh: Facebook

Liên lạc với giọng ca Con bướm xuân, anh bác bỏ những lời trên và lý giải việc có mặt tại phòng hải quan của sân bay là để làm thủ tục báo cáo hành lý thất lạc sau chuyến bay từ Hong Kong về Đà Nẵng. Cũng vì lý do này mà anh trễ chuyến bay ra thủ đô, phải hủy một show diễn vào buổi tối cùng ngày. Sau đó, Hồ Quang Hiếu sắp xếp bay về TP HCM.

Hồ Quang Hiếu bị tố mang bom tại sân bay
Nam ca sĩ không hề quen biết chủ tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh của mình. Ảnh: Blue Ocean

Hoa hậu Kỳ Duyên "khốn khổ" vì bị ảnh sex bôi nhọ

Có lẽ trong lịch sử các hoa hậu Việt Nam, chưa người đẹp nào bị vướng nhiều thị phi như Kỳ Duyên. Việc này chưa qua, việc khác lại đến, khiến người đẹp 9X phải thốt lên: "Vậy đó, vẫn biết là từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa. Và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận...".

Mới đây nhất (hôm 7/3), hình ảnh Kỳ Duyên bị đưa lên một trang web đen của Nhật kèm dòng chữ "Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông". Tấm poster nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh Kỳ Duyên trên trang web đen của Nhật. Ảnh chụp màn hình

Kỳ Duyên cho biết, cô rất sốc khi nhìn thấy những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung.

Vì thế, phía Kỳ Duyên quyết định làm rõ vụ việc bằng cách khởi kiện trang web trên. Dù biết mất nhiều thời gian cũng như công sức, họ quyết làm đến cùng để bảo vệ hình ảnh của một hoa hậu quốc gia.

Kỳ Duyên và gia đình đã làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, xử lý.


Trường Giang không thể "ngồi yên" trước những lời bịa đặt của Quế Vân?

Cách đây ít ngày, Quế Vân bất ngờ tung lên trang cá nhân đoạn ghi âm cuộc trò chuyện tình cảm cùng Trường Giang để làm bằng chứng. Theo đó, giọng nam trong cuộc đối thoại được cho là của Trường Giang đã dành nhiều lời lẽ ngọt ngào cho Quế Vân: "Em ơi, anh đang sống những ngày chán nhất đấy! Anh đang làm mọi việc không phải theo trái tim anh đâu... Nhưng mà có những áp lực anh không thể nào thay đổi được"; "Mình sống như thế là tệ lắm đấy nhưng fan anh lại thấy vui...".

Đoạn ghi âm vừa đăng tải đã tạo nên nhiều tranh cãi trong dư luận. Một số người cho rằng Quế Vân đang đánh bóng tên tuổi và dùng kế hãm hại Trường Giang. Số khác bày tỏ sự đồng cảm cùng với Quế Vân.

Quế Vân dọa tung video khi Trường Giang phủ nhận giọng nói trong đoạn ghi âm - Ảnh 1.

Clip ghi âm cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Quế Vân.

Giữa tâm bão, Trường Giang bất ngờ chia sẻ lên fanpage một trang tin tức nói về đoạn ghi âm giữa anh và Quế Vân. Theo đó, nam danh hài phủ nhận giọng nam trong đoạn ghi âm đó không phải là giọng của mình và mong nữ ca sĩ hãy cư xử người lớn hơn: "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé. Hãy cư xử người lớn đi em".

Quế Vân dọa tung video khi Trường Giang phủ nhận giọng nói trong đoạn ghi âm - Ảnh 3.

Status Trường Giang phủ nhận giọng nói của mình trong đoạn ghi âm.

Đứng trước lời phản pháo của "Mười Khó",  Quế Vân đùng đùng nổi giận trên trang cá nhân. Cô cho rằng, nếu mọi người đang bàn tán sai hướng thì cô sẽ tung đoạn video có cả hình lẫn tiếng của Trường Giang để xác nhận, tránh bị mang tiếng vu khống, lợi dụng tên tuổi người khác. Chia sẻ của Quế Vân nhận được khá nhiều bình luận ủng hộ vì họ cho rằng Trường Giang đã dám làm mà không dám nhận.

Quế Vân dọa tung video khi Trường Giang phủ nhận giọng nói trong đoạn ghi âm - Ảnh 4.

Quế Vân bức xúc khi cư dân mạng không tin giọng nói trong đoạn ghi âm là của Trường Giang và dọa sẽ tung video nếu cần thiết.

Hồ Ngọc Hà "làm nũng" bên mẹ sau sóng gió scandal

Trong ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), bức ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên mẹ và có biểu cảm nũng nịu như con nít đã được các fan "truyền tay" nhau chóng mặt. Bên cạnh đó, bà Ngọc Hương - mẹ của Hà Hồ cũng chia sẻ những lãng hoa tươi thắm cho chính con gái tặng mình.

Có thể nói, để có được sức mạnh vượt qua khó khăn, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc của Hồ Ngọc Hà. Và người mà cô tin tưởng bậc nhất chính là mẹ của mình.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5
Hồ Ngọc Hà về "làm nũng" bên mẹ sau những "sóng gió" ập đến với cô


Scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa vừa qua đã gây "chấn động" showbiz Việt. Lùm xùm này cũng khiến Hà Hồ phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt và làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng những ngày qua.

Giữa "tâm bão", mẹ của Hà Hồ đã viết một bức tâm thư cho con gái khen ngợi cô là người con gái ngoan, hiếu thảo và mong con vượt qua mọi khó khăn, trắc trở trên đường đời.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy diện đồ đôi, ôm nhau tình tứ ở Thái Lan

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tiếp tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại Thái Lan. Trong những hình ảnh ghi lại được, cả hai diễn viên không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ khi sánh bước như nắm tay, ôm eo hay tựa vào nhau... Một số tin đồn cho rằng họ đi du lịch riêng cùng nhau.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy diện đồ đôi, ôm nhau tình tứ ở Thái Lan - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là ghi lại từ chuyến du lịch của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh. Họ thoải mái ôm nhau đi dạo phố ở chốn đông người.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy diện đồ đôi, ôm nhau tình tứ ở Thái Lan - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc của đôi tình nhân "tin đồn" của showbiz tình tứ bên nhau được ghi lại khá rõ nét.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy diện đồ đôi, ôm nhau tình tứ ở Thái Lan - Ảnh 3.

Cả hai diện trang phục đôi màu đen, ngồi tựa vào nhau trong lúc nghỉ chân.


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.