Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ

Phạm Hương cho biết mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là Phạm Hương sẽ đi học và lấy bằng thạc sĩ.

Phạm Hương cho biết mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là Phạm Hương sẽ đi học và lấy bằng thạc sĩ.

Trưa nay (23/10), Hoa hậu Phạm Hương đã có buổi trò chuyện trong chương trình “Vui sống mỗi ngày” cùng MC Phương Mai, tân Hoa hậu không giấu mục tiêu học thạc sĩ trong tương lai gần.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 0

Phạm Hương tăng cân 3 kg sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong buổi chia sẻ cùng chương trình, Hoa hậu Phạm Hương đã giải đáp nhiều câu hỏi khó của MC Phương Mai những vấn đề mà công chúng đang quan tâm về bản thân. Đó cũng là những chia sẻ xung quanh việc vượt qua nhiều áp lực mà Phạm Hương đã từng phải trải qua.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 1

Luôn là người điềm đạm, bình tĩnh và thẳng thắn, Hoa hậu Phạm Hương đã trả lời dứt khoát mọi câu hỏi Phương Mai đặt ra. Trong đó, Phạm Hương cho biết mình là người sống nội tâm nên không dễ dàng bày tỏ cảm xúc hay thể hiện với người xung quanh, đó là điều cô phải trau dồi hàng ngày để giao tiếp tốt hơn.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 2

Hay như việc dẹp mọi áp lực, thông tin trong cuộc thi bằng cách không đọc báo, nghe đài, xem mạng xã hội nói gì về mình mà chỉ tập trung hết sức mình cho lịch trình cũng như từng phần thi. Điều đó giúp Phạm Hương cảm thấy thanh thản và nhẹ lòng, cô còn tiết lộ với Phương Mai khác với nhiều thí sinh đều bị giảm cân, riêng Phạm Hương đã tăng 3kg sau cuộc thi.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 3

Đặc biệt hơn, thừa nhận mình không phải là người hoàn hảo nên với mỗi cuộc thi tham gia Phạm Hương sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Cô cho đó là sự cầu tiến và trải nghiệm mà mình cần làm trong cuộc sống. Không giấu mong muốn gặt hái được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sắp tới, Phạm Hương chia sẻ mình sẽ cố gắng thật nhiều để có thể giành được một vị trí xứng đáng mà như Phương Mai chúc là có thể vào Top 10 chung cuộc.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 4

Từng tốt nghiệp Đại học Thương mại và trở thành giảng viên trường Cao đẳng, Phạm Hương cũng cho biết mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là cô sẽ đi học và lấy bằng thạc sĩ, tiếp tục công việc giảng dạy và công tác ngành sư phạm của mình.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 5

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương cùng đơn vị quản lý đang bắt tay vào công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sắp tới. Hiện Phạm Hương đã trở về quê nhà và sớm trở lại TP.HCM để bắt tay vào khóa huấn luyện chuyên nghiệp cùng các chuyên gia cũng như cộng sự hàng đầu ở các lĩnh vực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị học thạc sĩ 6

Phạm Hương đọ dáng cùng Phương Mai.


Theo Giadinhvn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.