Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Giải thưởng mà mua được thì 87 nước khác mua trước rồi, làm gì tới lượt tôi

"Khi đọc được những bình luận cho rằng mình mua giải, thực sự tôi rất buồn. Dù gì thì tôi cũng đăng quang rồi, mong rằng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi trong hành trình sắp tới" - Phương Khánh nói.

"Khi đọc được những bình luận cho rằng mình mua giải, thực sự tôi rất buồn. Dù gì thì tôi cũng đăng quang rồi, mong rằng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi trong hành trình sắp tới" - Phương Khánh nói.

Việc cô gái trẻ Phương Khánh giành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 gây bất ngờ cho không ít người. Bởi trước đó, Phương Khánh không được đánh giá là ứng cử viên quá mạnh, chẳng những vậy, cô còn được xem như gương mặt mới, lạ lẫm với số đông người hâm mộ trong nước.

Vậy rồi sau 1 đêm, Phương Khánh trở thành Hoa hậu Trái đất. Chiến thắng này gây ra khá nhiều tranh cãi, không ít người còn đặt ra nghi vấn có phải chăng Phương Khánh đã mua giải bằng tiền của một vị đại gia nào đó.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Giải thưởng mà mua được thì 87 nước khác mua trước rồi, làm gì tới lượt tôi-1

Trước câu hỏi nhạy cảm liên quan đến chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh chia sẻ ở 1 tiếng kể hết rằng: "Khi đọc được những bình luận cho rằng mình mua giải, thực sự tôi rất buồn. Dù gì thì tôi cũng đăng quang rồi, mong rằng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho cho tôi trong hành trình sắp tới. Nếu giải thưởng mà mua được thì 87 nước kia họ đã mua rồi, làm gì tới lượt tôi. Lúc mới nghe tin, tôi sốc lắm. Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ xem lại những phần trình diễn của tôi để thấy rằng Phương Khánh thực sự xứng đáng. Ở thời điểm này, tôi chấp nhận hết tất cả mọi lời khen chê của mọi người".

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Giải thưởng mà mua được thì 87 nước khác mua trước rồi, làm gì tới lượt tôi-2

Cùng có mặt ở cuộc trò chuyện, ông bầu của Phương Khánh - anh Phúc Nguyễn cũng chia sẻ: "Chuyện 1 người đẹp đi thi rồi có giải, sau đó bị ném đá vì chuyện này chuyện kia là điều quá bình thường. Tôi thấy như vậy, nhưng để nói cho các học trò của mình hiểu thì cũng quả là khó khăn. Lúc đăng quang, Phương Khánh không kêu tên Phương Khánh mà lai kêu lên 2 tiếng Việt Nam. Vậy nên, fan của các cuộc thi sắc đẹp cũng nên suy nghĩ kỹ, đừng để người nước ngoài nhìn vào chỉ thấy Việt Nam mình có sự gato với nhau. Hãy để họ thấy người Việt Nam thực sự đoàn kết và yêu thương nhau".

Bên cạnh đó, Phương Khánh cũng bộc bạch suy nghĩ về Nam Em và Hà Thu - những người đẹp từng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất nhưng không may mắn có giải thưởng rằng: "Chị Nam Em và Hà Thu đều có những phần thể hiện rất tốt, nhưng may mắn không đến với họ. Việc em đăng quang chỉ là giúp cho 2 tiếng Việt Nam được xướng lên và viết tiếp ước mơ của các chị mà thôi".

Theo Helino

 


Phương Khánh

Hoa hậu Trái Đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.